Xem video YouTube không quảng cáo, stream nhạc ???

20:35, 22/10/2015

YouTube Red là dịch vụ video trả phí (9,99 USD/tháng) mới của YouTube cho phép bạn xem video không quảng cáo, cho phép stream nhạc, và xem các nội dung gốc.

Tại một sự kiện diễn ra ở Los Angeles (Mỹ), Google mới đây vừa chính thức ra mắt dịch vụ video trả phí của hãng với tên gọi YouTube Red. Có mức phí 9,99 USD/tháng, YouTube Red về cơ bản là dịch vụ cho bạn xem toàn bộ video YouTube mà không bị quảng cáo làm phiền. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức được nhiều nội dung khác nữa. Người dùng cũng có thể lưu video để xem offline khi không có kết nối Internet. Với YouTube Red, bạn có thể phát nhạc chạy ngầm trên điện thoại. Trong thời gian đầu, dịch vụ mới chỉ hỗ trợ người dùng tại Mỹ, tuy nhiên, YouTube hứa hẹn sẽ sớm mở rộng ra các quốc gia khác trong tương lai.
 
1e997c3066c94b40af9b33242e76dd72 b7139390610d4e48970920f54a3bf706 4


Theo công bố, YouTube Red sẽ ra mắt chính thức vào tuần sau, và sang tháng 1/2016, người dùng sẽ được truy cập các nội dung độc quyền bao gồm một số series chương trình, các bộ phim... YouTube sẽ cung cấp các series chương trình do Fine Brothers phát triển. Các nội dung dạng này được gọi là những nội dung gốc, và YouTube đã khôn ngoan khi lựa chọn đối tác phát triển nội dung là những kênh nổi tiếng vốn xem việc phát triển video cho YouTube là một nghề kiếm sống thực thụ. 

Dịch vụ mới này cũng sẽ bao hàm cả ứng dụng YouTube Music. Đây về bản chất là ứng dụng Music Key mà YouTube ra mắt năm ngoái và được đổi tên, cho phép bạn nghe nhạc trên YouTube ở chế độ chạy nền. Giống như Music Key, YouTube Red cũng cho phép bạn truy cập vào Google Play Music - kho nhạc với hơn 30 triệu bài hát. Bạn cũng có thể lưu nhạc để nghe offline khi không có Internet. Hiện chưa rõ ứng dụng YouTube Music sẽ ra mắt vào thời gian nào. 


TIN LIÊN QUAN