Xiaomi Smart Band 9 Pro: Lộ diện thiết kế màn hình cong nhẹ, hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm

15:25, 15/10/2024

Những hình ảnh render mới nhất của Xiaomi Smart Band 9 Pro vừa được hé lộ, cho thấy thiết bị sẽ sở hữu màn hình cong nhẹ, khác biệt hoàn toàn so với thiết kế phẳng trên thế hệ tiền nhiệm.

Những điều khác biệt dự kiến ​​của Xiaomi Smart Mi Band 9 Pro

Với những hình ảnh chưa được đính chính bởi Xiaomi, thì có thể thấy sản phẩm sắp tới không có sự cải tiến gì quá đột phá so với Band 8 Pro trước đây. 

Tuy nhiên sự khác biệt rõ ràng nhất đó là ở màn hình của sản phẩm. Những hình ảnh không chính thức đã cho ta thấy được một phiên bản màn hình hơi cong của thiết bị, điều này ngược lại với sự góc cạnh và phẳng của màn hình Band 8 Pro trước đây.

Theo đó, Smart Band 9 Pro được thiết kế hơi cong, vỏ có vẻ mờ hơn một chút so với model tiền nhiệm. Đồng thời, móc cài trên dây đeo có vẻ được điều chỉnh một chút so với thế hệ trước.


Xiaomi Smart Band 9 Pro sở hữu màn hình cong được nâng cấp nhẹ.

Trước đó, Smart Band 8 Pro ra mắt với màn hình AMOLED cỡ 1.74 inch, đảm bảo hiển thị rõ nét và màu sắc trung thực. Bảo vệ màn hình là lớp kính cường lực Gorilla Glass Victus chống trầy xước hiệu quả.

Thiết bị hỗ trợ hơn 150 chế độ thể thao cùng cá khóa chạy bộ, khởi động và duỗi cơ được hướng dẫn qua trợ lý ảo 3D. Các tính năng theo dõi sức khỏe cũng được cải thiện để cung cấp dữ liệu chính xác hơn.

Mặc dù thông số kỹ thuật của Smart Band 9 Pro chưa được tiết lộ nhưng dựa trên những thông số của model tiền nhiệm thì nhiều khả năng thiết bị sẽ có tính năng tương đương hoặc có thể là nổi trội hơn.

Ảnh render cũng cho thấy thiết bị sẽ có 3 tùy chọn màu sắc gồm: đen, bạc và vàng.

Thông số kỹ thuật, tính năng

Dù những thông số và kỹ thuật công nghệ chúng ta chưa được xác minh bởi nhà sản xuất, nhưng dựa trên phiên bản trước là Band 8 Pro ta có thể đưa ra những sự cải tiến tiềm năng cho phiên bản sắp tới.  Với phiên bản Band 8 Pro, sản phẩm sở hữu mộ màn hình AMOLED 1.74 inch cùng độ phân giải lên đên 336 x 480, tần số quét là 60Hz, độ sáng lớn 600 nits có thể hiển thị màn hình rõ nét ở môi trường ngoài trời.

Những tính năng như theo dõi sức khỏe, chế độ vận động hay tính năng theo dõi nhịp tim, nồng độ oxy trong máu, độ “stress” và giấc ngủ đều đã được xuất hiện ở phiên bản Band 8 Pro. Vì vậy ta có thể an tầm rằng những tính năng tương tự sẽ xuất hiện trên Mi Band 9 Pro.