Xperia Z3+ smartphone cao cấp nhất của Sony ra mắt chính thức tại Việt Nam

14:38, 17/06/2015

Sony đã công bố smartphone được nhiều người dùng mong đợi Xperia Z3+ vào ngày 16/6/2015 tại TP.HCM, tuy nhiên phải đến ngày 3/7/2015 người Việt Nam mới mua được sản phẩm này.


Xperia Z3+ có kích thước mỏng (6,9mm) và nhẹ (144g). Vẫn tiếp tục có thiết kế chống nước và bụi bẩn (IP65/68) như "người tiền nhiệm" Xperia Z3, Z3+ còn cải tiến hơn khi sử dụng cổng USB không nắp đậy, giúp bạn sạc pin dễ và tiện hơn. Việc lược bỏ chấu sạc từ cũng làm liền mạch cho tổng thể thiết kế của chiếc smartphone này. Ngoài ra, Z3+ còn sử dụng chất liệu bóng cho khung kim loại, kính cường lực và các góc cạnh được vát tròn. Xperia Z3+ có 3 lựa chọn màu bao gồm, đen, trắng, và màu đồng. 

Camera sau của Xperia Z3+ sử dụng cảm biến ảnh Exmor RS 20,7MP, bộ xử lý ảnh BIONZ và ống kinh Sony G góc rộng 25mm. Tính năng Tự Động Cao Cấp (Superior Auto) cải tiến – cho phép máy tự động nhận diện lên đến 52 khung cảnh chụp khác nhau và tối ưu hóa các thiết lập. Chế độ Ẩm thực (Gourmet) mới, cho phép chụp đồ ăn trông ngon miệng hơn. Máy ảnh cũng được tích hợp các ứng dụng chụp ảnh mới nhất trên Xperia, bao gồm Chân Dung Phong Cách (Style portrait) và Mặt Nạ AR (AR mask). Độ nhạy sáng lên đến ISO12800 và cảm biến ảnh cỡ lớn 1/2.3 inch được tích hợp trên Xperia Z3+ giúp chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, ngược sáng đẹp hơn. 

Camera trước 5MP được tích hợp cảm biến ảnh Exmor R dành cho di động. Ống kính góc rộng 25mm. Tính năng Tự Động Cao Cấp sẽ phân tích môi trường xung quanh và tự động điều chỉnh các thiết lập để bức ảnh có chất lượng tốt hơn. Độ phân giải Full HD 1080p, công nghệ ổn định hình ảnh SteadyShot với chế độ Intelligent Active sẽ tự động ước lượng các chuyển động để mang đến những thước phim đẹp.

Xperia Z3+ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 810 và CPU 8 nhân 64 bit2, hỗ trợ mạng LTE Cat 6 và Wi-Fi MIMO. Màn hình Full HD 5,2 inch. Công nghệ hiển thị TRILUMINOS dành cho di động kết hợp với Live Colour LED và X-Reality dành cho di động giúp chất lượng hình ảnh sắc nét hơn. Tính năng High-Res Audio có khả năng tái tạo lại những âm thanh tần số cao. Công nghệ DSEE HX sẽ tự động cải thiện độ trung thực của những tập tin MP3 hoặc AAC lên gần với chuẩn High-Res Audio nhất. Đối với trải nghiệm nghe nhạc không dây, bộ mã hoá LDAC mới của Sony có khả năng truyền tải dữ liệu qua Bluetooth hiệu quả hơn gấp ba lần so với các bộ mã thông thường.

Bảo Nguyễn