Xuất hiện Video giới thiệu về iPad 5 và iPad mini

13:51, 09/09/2013

Hai đoạn video giới thiệu về phiên bản iPad thế hệ thứ 5 và iPad mini đã xuất hiện trên website của Unboxing Therapy, nhằm cung cấp cho người sử dụng trên toàn thế giới có cái nhìn rõ hơn về sự khác biệt của hai phiên bản sắp được trình làng này.

iPad 5 có phần viền màn hình mỏng hơn so với phiên bản trước.

Xét về tổng thể, iPad 5 có cấu tạo mỏng hơn so với iPad phiên bản thứ 4, vì bezels bên trái và bên phải của thiết bị hẹp hơn. (bezels: là khung viền bao quanh mặt trước của màn hình). iPad 5 cũng khác iPad 4 ở bảng điều khiển phía trước và vỏ sau của máy. Đoạn video cũng cho thấy iPad 5 tích hợp nút điều khiển âm lượng và hệ thống âm thanh riêng biệt tương tự như iPad mini. Có thể nói, tablet có màn hình 9,7 inch thế hệ thứ 5 của Apple sẽ có vẻ bề ngoài gần giống iPad mini, mỏng hơn không đáng kể so với iPad 4 và có khả năng được tích hợp bộ vi xử lý mạnh hơn tất cả các phiên bản trước.

Ở Video clip thứ 2 giới thiệu vỏ của iPad mini mới so với vỏ của iPad 5 và của iPad mini thế hệ đầu tiên. Về cấu tạo bên ngoài, iPad mini mới không có nhiều thay đổi so với phiên bản đầu tiên, ngoại trừ logo biểu tượng của Apple. Những tính năng của iPad mini mới vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên theo những thông tin chưa chính thức thì nó sẽ được tích hợp màn hình hiển thị võng mạc.

Theo dự đoán của các chuyên gia công nghệ, hai mẫu máy tính bảng mới của Apple sẽ được ra mắt và bán vào dịp cuối năm nay.



Hoàng Hải