Yahoo Weather được update với thông báo trời mưa trước 15 phút

08:59, 24/08/2015

Ứng dụng Yahoo Weather bản mới nhất 1.8 cho các thiết bị di động hoạt động bằng cách dựa vào các phân tích khí tượng và cảm biến trên smartphone để cảnh báo trước khi có...

Dự báo thời tiết

Yahoo Weather 1.8 đã được bổ sung tính năng cảnh báo theo thời gian thực, tại vị trí địa lý của người dùng. Khoảng 15 phút trước khi trời có thể mưa... phần mềm này sẽ đưa ra thông báo để bạn chuẩn bị. Ngoài ra phiên bản mới này cũng có giao diện người dùng khá trực quan, bắt mắt với nhiều lựa chọn cho việc theo dõi thời tiết của người dùng.

Ngoài việc phân tích khác thông số dựa trên các thu thập từ khí tượng, Yahoo Weather bản 1.8 còn sử dụng dữ liệu thu thập được thông qua cảm biến khí áp trên smartphone (với những smartphone có các cảm biến này) để có những nhận định chính xác cho thời tiết khu vực mà người dùng đang hiện diện.

Yahoo Weather 1.8 hiện cho tải về miễn phí trên các thiết bị iOS hoặc Android. Ứng dụng sẽ yêu cầu cấp quyền được đẩy thông báo và xác định vị trí. Trên Yahoo Weather, mở Settings sau đó bật (On) tùy chọn Near-term Notification. Ngoài ra bạn có thể đổi lại đơn vị đo lường tại mục Units.

Bạn có thể tải ứng dụng này tại đây (cho Android), và tại đây (cho iOS)

 


TIN LIÊN QUAN