Yton.vn - Mạng xã hội chuyên về Y tế

11:30, 07/01/2013

Công ty Công ty Cổ phần cung cấp giải pháp và dịch vụ công nghệ cao Việt Nam - HSP – vừa chính thức khai trương Mạng xã hội chuyên về Y tế đầu tiên ở Việt Nam tại địa chỉ http://yton.vn/ ,   – nơi sẽ cung cấp cho độc giả những thông tin cập nhật về y tế, sức khỏe, đặc biệt sẽ là cầu nối giúp  người bệnh dễ dành, nhanh chóng tiếp cận những dịch vụ y tế tốt qua Tổng đài tư vấn sức khỏe và hỗ trợ đặt lịch khám bệnh trực tuyến.


YTON.VN chính là mô hình “Chăm sóc sức khỏe chủ động”, một giải pháp giúp mọi người thay đổi thói quen khám chữa bệnh, nâng cao sức khỏe bản thân. YTON.VN có vai trò phổ biến kiển thức bệnh, kiến thức y khoa – cung cấp thông tin về bệnh viện, phòng khám, bác sỹ, nhà thuốc và các tư vấn để người dùng nâng cao nhận thức và tự lựa chọn nơi chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh phù hợp bằng chức năng đặt lịch khám bệnh trên YTON.

Thông qua YTON, bạn có thể  lưu trữ hồ sơ sức khỏe của cá nhân với các kết quả, chỉ số, thông tin sức khỏe một cách hệ thống. Với tính năng mạng xã hội, YTON cho phép người dùng tương tác trực tiếp, tham gia các hoạt động, sinh hoạt theo từng nhóm để cùng các chia sẻ thông tin về chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh với cộng đồng. Người dùng  ở khắp nơi có thể trò chuyện, để nhận được sự tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia y tế hay được kết bạn, giao lưu, sẻ chia về mọi vấn đề trong cuộc sống với những người dùng khác. 

Bên cạnh đó, YTON còn cung cấp các công cụ, ứng dụng hữu ích như: bài trắc nghiệm về sức khỏe, nhắc lịch uống thuốc, đi khám định kỳ qua email hoặc SMS miễn phí, các video khoa học về sức khỏe…  

Trong tương lai, YTON hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển thêm nhiều tính năng, kết nối nhiều bệnh viện, phòng khám, bác sỹ, nhà thuốc nhằm đáp ứng tối đa yêu cầu của người sử dụng hiện tại và hướng tới mở rộng đối tượng phục vụ tới các cơ quan, tổ chức, đáp ứng nhu cầu của người dân một cách chuyên nghiệp hơn nữa.

Ngọc Linh
TIN LIÊN QUAN