Zalman lấn sân sản xuất VGA rời

17:24, 10/12/2011

Zalman là công ty Hàn Quốc, nổi tiếng về các hệ thống tản nhiệt cũng như thùng máy có thiết kế độc đáo cũng như hiệu năng cao, thời gian gần đây họ đã lấn sân sang lĩnh vực bộ nguồn máy tính và đẩy mạnh giải pháp tản nhiệt cho máy tính xách tay và bây giờ, quyết định tiến thêm vào một sân chơi nữa của Zalman liệu sẽ như thế nào? Ai cũng biết, thị trường đồ họa rời không phải là miếng bánh quá lớn và "béo bở", và tương lai liệu có dễ dàng đối với một thương hiệu mới nổi?

 

Dù thế nào, thì Zalman cũng đã có được chứng nhận AIB từ AMD, xác nhận Zalman từ bây giờ sẽ là đối tác chính thức của AMD, và tất nhiên các các sản phẩm của Zalman sẽ tập trung vào GPU AMD, Radeon HD, ít nhất cũng là trong tương lai gần. Nhìn nhận một cách thực tế, Zalman rất có thể đã đặt hàng các đối tác khác gia công bo mạch cho họ, công việc của họ thực sự chỉ là bổ sung thêm giải pháp tản nhiệt cũng như thiết kế hình thức bên ngoài, một số đối tác có thâm niên lâu năm trong lĩnh vực sản xuất bo mạch VGA sử dụng GPU AMD như: Power Color (TUL), PC Partner, HIS,....

 

Ba sản phẩm đầu tiên sử dụng các GPU AMD Radeon HD 6770, HD 6850 và HD 6870 có thiết kế tương đồng nhau, thông số kỹ thuật chi tiết mời bạn đọc tham khảo chi tiết ở bảng bên dưới.

 


Những hình ảnh đầu tiên về bộ ba VGA từ Zalman



Thông số kỹ thuật chi tiết của 3 sản phẩm

 
 
www.xso.vn