Zencelo A: công tắc, ổ cắm mới từ Schneider Electric

09:23, 29/01/2015

Schneider Electric Việt Nam đã giới thiệu tới thị trường Việt Nam dòng sản phẩm công tắc, ổ cắm mới với tên gọi Zencelo A vào ngày 28/1/2015, tại TP.HCM.

Thiết kế phẳng và phong cách hiện đại, Zencelo A có cơ chế hoạt động mới (gọi là iso-motion-press), cho phép người dùng thao tác nhấn on hoặc off nhẹ tại cùng một vị trí, người dùng sẽ không để lại nhiều dấu vân tay trên bề mặt thiết bị công tắc.

Các thiết bị Zencelo A có 2 màu sắc trắng và đồng. Bên cạnh đó, cùng với điểm nhấn là hiển thị đèn LED trên công tắc, Zencelo A có thể giúp người sử dụng xác định chính xác vị trí công tắc trong bóng đêm, tạo nên sự tiện lợi khi sử dụng. 

Một tính năng khác của dòng sản phẩm Zencelo A là kết cấu sản phẩm theo dạng mô đun: từng thiết bị công tắc, ổ cắm có thể được tùy thích lắp đặt lên trên bề mặt kim loại chống gỉ, giúp kết cấu sản phẩm trở nên bền vững hơn, nhất là khi sử dụng thiết bị trong một khoàng thời gian lâu dài. Với kết cấu mô đun, người sử dụng đều có thể lựa chọn và thay đổi các loại thiết bị công tắc, sản phẩm.

Zencelo A được sản xuất từ Polycarbonate cao cấp, tăng cường khả năng chịu nhiệt, mức độ chống ăn mòn và va đập. Mỗi thiết bị ổ cắm đều có màng che vừa giúp chống bụi, vừa bảo vệ an toàn điện trong ngôi nhà, nhất là các gia đình có trẻ nhỏ. Với khả năng bật tắt 80.000 lần của công tắc và 15.000 lần sử dụng của ổ cắm.

Gia Bách