Schneider Electric VN được Chính phủ tặng Bằng khen

10:34, 13/09/2014

Hôm qua (12/9), tại TP.HCM, Công ty TNHH Schneider Electric Việt Nam - công ty toàn cầu về quản lý năng lượng, vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Đây là Bằng khen của Chính phủ về thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh thuộc lĩnh vực tiết kiệm năng lượng và các hoạt động từ thiện xã hội của công ty, nhân dịp Schneider Electric VN kỷ niệm 20 năm hoạt động tại Việt Nam.

 

Bà Nguyễn Thị Ngọc Trang - Phó cục trưởng Cục công tác phía Nam Bộ Công Thương trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Schneider Electric VN.

Cũng trong dịp này, Schneider Electric VN còn được nhận Bằng khen của UBND TP.Hồ Chí Minh, trao tặng cho tập thể và bốn cá nhân vì đã có thành tích tốt, đóng góp liên tục nhiều năm trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Thành phố.

Với những nỗ lực và không ngừng phát triển trong suốt 20 năm, Schneider Electric đã mang lại những giải pháp quản lý năng lượng tiên tiến và hiệu quả, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh cho các doanh nghiệp, thực hiện tiết kiệm năng lượng, hướng tới phát triển bền vững và nâng cao đời sống cho người dân Thành phố.

Công ty TNHH Schneider Electric VN chính thức mở văn phòng tại Việt Nam vào năm 1994, nhưng từ năm 1991, thông qua các đối tác của mình, Schneider Electric đã tham gia cùng Chính phủ Việt Nam trong dự án đường dây tải điện 500kV Bắc Nam, nối liền và thống nhất lưới điện tổ quốc. 

Có trụ sở chính tại TP.HCM, văn phòng đại diện tại Hà Nội và Đà Nẵng, công ty Schneider Electric VN hiện đang vận hành và khai thác hai nhà máy sản xuất và lắp ráp, đặt tại KCN AMATA và Biên Hòa 1 (Đồng Nai), cũng như Trung tâm phân phối cho khu vực Phía Bắc đặt tại KCN VSIP Bắc Ninh. Các sản phẩm của công ty TNHH Schneider Electric VN được cung ứng cho thị trường nội địa lẫn thị trường xuất khẩu, bao gồm Úc, Indonexia, Nam Phi…

Thanh Trà