Zing Dance ra mắt phiên bản Open Beta

00:00, 03/03/2010

Ở phiên bản Open Beta, Nhà phát hành sẽ giữ nguyên tình trạng cấp độ, vật phẩm của các nhân vật đang hoạt động trong game. Ngoài ra, Zing Dance sẽ ra mắt thêm 1.200 vật phẩm mới để giúp các vũ công có thêm trang phục, phụ kiện, đạo cụ khi chơi game.
Đặc biệt, Hệ thống kết hôn đang được mong chờ với kiểu nhảy hẹn hò và cây nhân duyên cho phép hai nhân vật khác giới có thể kết đôi cùng nhau trong game. Kho âm nhạc của Zing Dance cũng được cập nhật thêm để nâng lên đến hơn 500 bài hát trong nước và quốc tế.

Song song với việc ra mắt ZingDance là nhiều hoạt động dành cho game thủ như: Nhảy cùng sao, Câu lạc bộ Sao, Cặp đôi hoàn hảo, Sao lì xì, Phụ nữ thành sao. Sự kiện “Nhảy cùng sao” – cầu nối giữa các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng đang được giới trẻ yêu thích hiện nay và các “vũ công” Zing Dance.

 Zing Dance là game casual dance thuộc thể loại 3D do công ty H3D sản xuất và Tencent độc quyền phát hành. Hiện nay, trò chơi này đang dẫn đầu thị trường Trung Quốc với số CCU (số lượng người đăng nhập và chơi game cùng lúc) đã lên đến hơn một triệu. Tại Việt Nam, game Closed Beta vào ngày 18/9/2009 và sẽ chính thức Open Beta vào ngày 08/03/2010.

                                                                                                                                                                                   PV

TIN LIÊN QUAN