Zing Speed uy lực hơn với Khối Lập Phương

00:00, 29/09/2011

Ngày mai 29/09/2011, Khối Lập Phương - hộp đạo cụ mới trong Zing Speed sẽ ra mắt người chơi. Lấy cảm hứng từ Khối Lập Phương bí ẩn trong bộ phim nổi tiếng Transformer, hộp đạo cụ này chứa đựng các vật phẩm như Khiên, Bình Mực, Hộp đạo cụ giả. Mỗi vật phẩm chứa đựng những “công dụng” khác nhau như:  Khiên dùng để bảo vệ và tấn công ngược lại đối thủ; Bình mực làm tối màn hình, cản trở di chuyển; Hộp đạo cụ giả nhằm đánh lừa đối thủ trên đường đi. Nhân dịp này các hộp đạo cụ cũ cũng được nâng cấp để trở nên mạnh mẽ hơn như: Tên lửa, Lốc xoáy, Mai rùa, ... 
 
 

Sự xuất hiện của Khối Lập Phương sẽ làm cho kiểu chơi Đua tự do trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn. Khi tham gia vào Đua tự do, các tay lái không chỉ ganh đua nhau về tốc độ mà còn về cách sử dụng đạo cụ hiệu quả. Sự cạnh tranh quyết liệt từng cự ly trên đường đua tự do làm tăng thêm phần hào hứng và vui nhộn cho cuộc tranh tài. 
 

Cùng thời gian trên, Zing Speed cũng cập nhật “Khu giải trí Đội Đua”. Đây chính là một thế giới riêng cho các đội. Các thành viên có thể chia sẻ, giao lưu với nhau. Điều thú vị bối cảnh không gian thay đổi theo thời gian và điểm kinh nghiệm cao hơn nhiều so với phòng cộng đồng.
 

K.P

TIN LIÊN QUAN