TAG: EVNHANOI

EVNHANOI ứng dụng mạnh mẽ chuyển đổi số và công nghệ
12:45 17/11/2022
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) ứng dụng mạnh mẽ công nghệ và chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, giảm thiểu sự cố, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện phục vụ khách hàng trên địa bàn Thủ đô.
EVNHANOI: Khuyến cáo an toàn điện trong thời điểm mưa bão
14:17 30/09/2022
Từ nay đến ngày 3/10, do ảnh hưởng của vùng mưa mở rộng trong bão số 4, trên địa bàn Hà Nội dự kiến có mưa rào và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, gió giật mạnh. Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) khuyến cáo khách hàng đề phòng tai nạn điện trong mùa mưa bão, úng, ngập.
EVNHANOI lắp đặt 100% công tơ điện tử cho 2,7 triệu khách hàng
11:22 08/09/2022
Đại diện Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) ngày 8/9 cho hay đơn vị này đã lắp đặt 100% công tơ điện tử cho hơn 2,7 triệu khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
EVNHANOI: Chuyển đổi số để phục vụ khách hàng tốt hơn
08:08 26/08/2022
Những kết quả chuyển đổi số tại Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) không những tạo điều kiện thuận lợi mà còn tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
EVNHANOI phát triển nhiều kênh thông tin liên lạc hiện đại giúp khách hàng dễ dàng kết nối
20:39 28/06/2022
Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) mới đây đã phát triển nhiều kênh thông tin liên lạc hiện đại, giúp khách hàng dễ dàng kết nối với ngành Điện Thủ đô.
Tỷ lệ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt tại Hà Nội đạt 99,71%
09:09 18/11/2021
Thời gian qua, EVNHANOI đã ra mắt tính năng mới, như sử dụng mã QR EVN, ví điện tử ZaloPay, Momo, Vimo, Payoo.
EVNHANOIHGC: Nghiên cứu ứng dụng và phát triển công nghệ cấp cơ sở
14:37 03/11/2021
Đề tài Nghiên cứu ứng dụng các phương pháp phân tích khí hòa tan trong dầu MBA và Lập chương trình quản lý phân tích khí hòa tan trong dầu phục vụ cảnh báo, chẩn đoán sự cố MBA của Công ty Lưới điện cao thế Hà Nội.
EVNHANOI hỗ trợ giảm 1.850 tỷ đồng giá điện, tiền điện cho khách hàng
17:34 19/10/2021
Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) cho biết, tính đến ngày 30/9/2021 tổng số tiền giảm giá điện, giảm tiền điện trong 4 đợt cho khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng dịch COVID-19 trên địa bàn Thủ đô là 1.850 tỷ đồng (trước thuế).
EVNHANOI và HANOIPOST ký kết dịch vụ “Thu hộ tiền điện”
10:41 04/07/2021
Mới đây, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) và Bưu điện Hà Nội (HANOIPOST) đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng hợp tác dịch vụ thu hộ tiền điện giữa hai bên.
EVNHANOI: 100% khách hàng được ghi chỉ số điện tự động
12:49 12/03/2021
Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) xác định chuyển đổi số là nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2021. Cùng với việc ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng cũng như số hóa các dịch vụ khách hàng trong ngày hôm nay 12/3, Tổng Công ty đang triển khai chừng trình “Mùa hè mới” với mục tiêu 100% khách hàng được thu thập chỉ số điện từ xa và kiểm soát chỉ sô tiêu thụ điện hằng ngày.
EVNHANOI xác định
16:29 26/01/2021
EVNHANOI đã đẩy mạnh ứng dụng khoa học-công nghệ và nền tảng số trong công tác dịch vụ điện và chăm sóc khách hàng, mở rộng, đa dạng hóa các hình thức thanh toán cho khách hàng với 18 ngân hàng và 10 tổ chức trung gian. Tỷ lệ khách hàng thanh toán không sử dụng tiền mặt đạt 99,84%; trong đó tỷ lệ thanh toán tự động đạt 21,68% (tăng 9,03% so với cùng kỳ 2019); tỷ lệ thanh toán điện tử (internetbanking, mobilebanking…) đạt 37,30%.
 EVNHANOI miễn giảm gần 900 tỷ đồng tiền điện cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19
10:35 07/08/2020
Ngày 6/8, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) cho biết, thực hiện Quyết định số 2698/BCT-ĐTĐL, ngày 16-4-2020 của Bộ Công Thương và chỉ đạo từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam, EVNHANOI đã thực hiện giảm giá bán điện, giảm tiền điện cho các khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố.
EVNHANOI được Fitch xếp hạng tín nhiệm BB
07:01 06/08/2020
Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI), thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), vừa được Tổ chức Fitch Ratings công bố xếp hạng tín nhiệm mức BB với triển vọng ổn định.
EVNHANOI khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến
14:41 28/07/2020
Trong bối cảnh ngành Y tế đang khuyến cáo hạn chế tiếp xúc trực tiếp để ngăn ngừa dịch bệnh Covid-19 lây lan, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cũng khuyến khích các khách hàng tăng cường sử dụng các công cụ và dịch vụ điện trực tuyến khi có nhu cầu về dịch vụ điện.
EVNHANOI ứng dụng công nghệ sửa chữa điện nóng hotline với mục tiêu phục vụ khách hàng tốt hơn
08:42 03/03/2020
Đấu nối, sửa chữa, vệ sinh trên đường dây đang mang điện, không cắt điện đồng nghĩa với việc không gây gián đoạn quá trình sản xuất, sinh hoạt của người dân. Đây không chỉ là bước chuyển trong việc áp dụng công nghệ hiện đại bảo đảm cấp điện mà còn thể hiện rõ cam kết liên tục nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng mà Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang triển khai.
1