TAG: Nhà mạng viễn thông

Thủ tướng chính phủ đến thăm và làm việc với công ty Viettel đầu tư tại Campuchia
19:09 09/11/2022
Ngày 9/11/2022, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có buổi làm việc tại Metfone - thương hiệu thuộc công ty thành viên của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) tại Campuchia.
Tuyến cáp quang biển APG tiếp tục gặp sự cố
08:26 18/04/2022
Ngày 17/4, theo thông tin từ nhà cung cấp cấp dịch vụ Internet (ISP) tại Việt Nam, tuyến cáp quang biển quốc tế nối châu Á - Thái Bình Dương Asia Pacific Gateway (APG) đã gặp sự cố trên phân đoạn S1.7 cách khu vực Đông Nam Á khoảng 910 km vào khoảng 21 giờ ngày 15/4.
BIDV
16:57 18/03/2022
Mới đây, ngân hàng BIDV cho biết sẽ tạm hoãn việc thu phí 9.900-77.000 đồng/tháng với dịch vụ SMS Banking, đơn vị sẽ tiếp tục áp dụng biểu phí cũ cố định 9.900 đồng/tháng.
Một số nhà mạng viễn thông Mỹ từ chối yêu cầu hoãn triển khai 5G
10:44 04/01/2022
Các nhà mạng viễn thông AT&T và Verizon (Mỹ) ngày 2/1 đã khước từ yêu cầu của giới chức Mỹ về việc hoãn triển khai mạng 5G thêm 2 tuần, để cho phép nghiên cứu nhiều hơn về khả năng mạng này gây nhiễu đối với thiết bị bảo đảm an toàn cho các chuyến bay.
Nhà mạng để lộ thông tin của khách hàng có thể bị phạt tiền tới 50 triệu đồng
20:00 08/07/2019
(CNĐS) -- Doanh nghiệp viễn thông nếu tiết lộ thông tin cá nhân của người sử dụng dịch vụ viễn thông sẽ bị phạt tiền từ 30-50 triệu đồng; nếu mua bán hoặc trao đổi thông tin cá nhân sẽ bị phạt tiền từ 50-70 triệu đồng, tùy theo mức độ vi phạm có thể truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định của Bộ Luật Hình sự.
Báo cáo “Thu hút và giữ chân khách hàng năm 2016” (phần 4)
09:00 23/06/2016
Báo cáo “Thu hút và giữ chân khách hàng năm 2016” được thiết kế nhằm giúp các nhà mạng viễn thông hiểu được xu hướng tiêu dùng hiện tại của khách hàng.
Báo cáo “Thu hút và giữ chân khách hàng năm 2016” (phần 3)
13:40 22/06/2016
Báo cáo “Thu hút và giữ chân khách hàng năm 2016” được thiết kế nhằm giúp các nhà mạng viễn thông hiểu được xu hướng tiêu dùng hiện tại của khách hàng.
Báo cáo “Thu hút và giữ chân khách hàng năm 2016” (phần 2)
13:16 22/06/2016
Báo cáo “Thu hút và giữ chân khách hàng năm 2016” được thiết kế nhằm giúp các nhà mạng viễn thông hiểu được xu hướng tiêu dùng hiện tại của khách hàng.
Báo cáo “Thu hút và giữ chân khách hàng năm 2016” (phần 1)
11:30 20/06/2016
Báo cáo “Thu hút và giữ chân khách hàng năm 2016” được thiết kế nhằm giúp các nhà mạng viễn thông hiểu được xu hướng tiêu dùng hiện tại của khách hàng.
1