Apple mạnh tay khuyến mãi 5 tháng sử dụng cho người dùng mới Apple Music

12:18, 30/11/2020

Apple xác nhận sẽ tặng người dùng mới ứng dụng Apple Music tới 5 tháng sử dụng khi cài đặt và thực hiện một vài thao tác nhỏ trên ứng dụng tìm kiếm nhạc Shazam.

Apple từng miễn phí 6 tháng sử dụng Apple Music cho người dùng iOS trong dịp Giáng sinh năm ngoái. Và trong mùa lễ cuối năm 2020 này, "táo khuyết" một lần nữa thực hiện chiến dịch tương tự khi quyết định không tính tiền 5 tháng thuê bao dịch vụ nghe nhạc cho người dùng đăng ký mới.

Thực tế, Apple Music luôn có những khuyến mãi dùng thử cho người dùng mới, song thời điểm này là cơ hội tốt để những ai chưa từng sử dụng dịch vụ này – nhưng có mong muốn dùng thử - để nghe "chùa" tới 5 tháng.

Cách để người dùng nhận được khuyến mãi này cũng tương tự như những gì Apple từng đề nghị hồi năm 2019.

Cụ thể, người dùng cần tải về ứng dụng Shazam trên iPhone và iPad sau đó sử dụng thử phần mềm này để tìm một bài hát bất kỳ. Khi thực hiện bước kể trên, người dùng sẽ thấy lựa chọn phát bài nhạc trên Apple Music.

Nếu chưa từng đăng ký sử dụng dịch vụ thuê bao này của Apple trước đó, người dùng sẽ nhận được đề nghị miễn phí 5 tháng sử dụng Apple Music. Theo một số người dùng, chúng ta cũng có thể kích hoạt 5 tháng thuê bao miễn phí trong phần Cài đặt của ứng dụng Shazam.

Apple xác nhận việc miễn phí 5 tháng Apple Music trong trang App Store của ứng dụng Shazam, áp dụng cho nhiều quốc gia như Mỹ, Úc, Canada… Người dùng có thời hạn tới ngày 17/1/2021 để kích hoạt khuyến mãi này từ Apple.

Minh Anh (T/h)