BIDV lỗi liên tục, khách hàng bức xúc khi dùng SmartBanking

09:16, 24/10/2021

Dịch vụ SmartBanking thế hệ mới của BIDV được giới thiệu là dịch vụ Ngân hàng số hiện đại nhưng một tuần trở lại đây khách hàng liên tục than phiền vì lỗi không giao dịch được.

Cụ thể, ngày 22/10, từ sáng đến đêm khách hàng không thể giao dịch được, từ tài khoản BIDV chuyển đi, tài khoản hiện dòng chữ “Giao dịch không thực hiện được lúc này. Quý khách vui lòng thực hiện lại sau”. Từ tài khoản ngân hàng khác chuyển đến tài khoản ngân hàng BIDV thì nhận được thông báo “Không nhận được phản hồi từ ngân hàng thụ hưởng. Quý khách vui lòng thử lại sau”.

Từ tài khoản BIDV khách hàng dùng dịch vụ SmartBanking không thể chuyển tiền đi được.

Anh Nguyễn Ngọc T. một khách hàng sử dụng dịch vụ của SmartBanking của BIDV than phiền: “Trong ngày tôi luôn phải giao dịch chuyển tiền đi nhiều lần, nhưng hệ thống bị lỗi khiến việc thanh toán gián đoạn, ảnh hưởng rất nhiều đến công việc, tôi phải giải thích với đối tác là ngân hàng lỗi chưa thanh toán được nhưng cũng chỉ trì hoãn được 1 - 2 ngày, không chuyển được tiền qua SmartBanking sẽ phải tìm kênh thanh toán khác”.

Từ tài khoản ngân hàng khác cũng không thể chuyển được đến tài khoản ngân hàng BIDV.

Trên nhóm BIDV Smart Banking trong ngày hôm nay cũng ghi nhận nhiều ý kiến phản hồi về việc lỗi của dịch vụ SmartBanking. Có những khách hàng sử dụng than phiền “Chưa thấy bank nào tệ như này, 1 tuần lỗi banking 7 ngày”.


Khách hàng than phiền dịch vụ SmartBanking lỗi liên tục.

Khách hàng M. sử dụng dịch vụ SmartBanking bị lỗi đã phản hồi: “Gọi điện lên tổng đài mấy chục cuộc để thắc mắc thì lại không nghe máy”.

Không ít khách hàng than phiền chuyển tiền từ ngân hàng khách về tài khoản BIDV giao dịch được báo thành công nhưng tài khoản BIDV chưa nhận được, đã chờ 2-3 ngày nay chưa nhận được tiền.

Nhiều khách hàng cho biết đã chuyển tiền từ nhiều ngày rồi tài khoản BIDV vẫn chưa báo nhận được tiền.

Trên web của BIDV trong những ngày qua, không có thông báo bảo trì cũng như không có thông báo hệ thống lỗi và thời gian khắc phục đến khách hàng.

  Trung Đức (T/h)