Công ty Cổ phần Thịnh Phát triển khai phương hướng hoạt động, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2022

05:43, 12/02/2022

Sáng 11-2, Công ty Cổ phần Thịnh Phát chi nhánh Hà Nội đã tổ chức khai Xuân Nhâm Dần 2022 triển khai phương hướng hoạt động, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2022.

Công ty Cổ phần Thịnh Phát chi nhánh Hà Nội đã tổ chức khai Xuân Nhâm Dần 2022.

Năm 2021, do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp trong nước cũng như quốc tế đã gặp không ít khó khăn thách thức đặc biệt là những doanh nghiệp kinh doanh thương mại, dịch vụ, khách sạn… Bằng sự nỗ lực vượt bậc, Công ty Cổ phần Thịnh Phát vẫn duy trì ổn định hoạt động sản xuất, kinh doanh; đời sống của cán bộ, nhân viên luôn được cải thiện; lợi nhuận cũng như nguồn vốn đến hạn của nhà đầu tư được chi trả đầy đủ.

Công ty Cổ phần Thịnh Phát dự kiến lên sàn chứng khoán vào quý 3.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Mạnh Hải, Chủ tịch HĐQT Công ty nhấn mạnh: Năm 2022 sẽ là một dấu mốc quan trọng cho sự phát triển của công ty, đồng thời triển khai một số phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2022:

Thứ nhất, công ty tiếp tục mở rộng các hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt vẫn chú trọng đến việc triển khai các dự án đô thị sẵn có như: Dự án Khu đô thị tại khu 4B, phường Quang Hanh (Cẩm Phả, Quảng Ninh) sẽ được khởi công xây dựng ngay đầu năm 2022; Dự án Nhóm nhà ở thương mại tại phường Cẩm Thủy (Cẩm Phả, Quảng Ninh), khởi công trong quý I-2022; Dự án Nhóm nhà ở thương mại tại Sầm Sơn, Thanh Hóa, sẽ chính thức xây dựng vào quý II-2022 và một số dự án khác cũng sẽ được triển khai xây dựng trong năm 2022.

Thứ hai, về doanh thu từ việc chuyển nhượng bất động sản năm 2022 ước tính đạt trên 1.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau khi đã trừ chi phí dự kiến đạt khoảng 300 tỷ đồng tương đương 33% doanh thu.

Thứ ba, về kế hoạch IPO, ngày 19-11-2021, Công ty Cổ phần Thịnh Phát cùng Công ty Cổ phần tái cấu trúc Việt Nam đã chính thức ký kết hợp đồng tư vấn tái cấu trúc để đưa Thịnh Phát lên sàn chứng khoán dự kiến vào quý 3- 2022.

Công ty Cổ phần Thịnh Phát – Group tiền thân là Công ty TNHH xây dựng Thu Hà được thành lập vào ngày 09/7/2002. Trụ sở chính Công ty số 70 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, thành Phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Các lĩnh vực kinh doanh mũi nhọn:

- Xây Dựng; Bất Động Sản

- Thương Mại và Dịch Vụ; Giáo Dục

Hiện Thịnh Phát - Group có một đội ngũ cán bộ, nhân viên có năng lực, dày dạn kinh nghiệm và làm việc có tinh thần trách nhiệm cao. Có uy tín tại thị trường Quảng Ninh, Thanh Hoá và nhiều tỉnh thành khác. Sở hữu nhiều tài sản và dự án bất động sản tiềm năng tại Quảng Ninh, Thanh Hoá… Hiện nay, vốn điều lệ của Thinh Phát - Group đã đạt 500 tỷ đồng.

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc là ông Nguyễn Mạnh Hải. Người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý, điều hành doanh nghiệp. Đã có nhiều công sức chèo lái con tàu Thịnh Phát - Group từ số có 60 triệu đồng năm 2002 và đã tăng lên 500 tỷ đồng vào năm 2020. Ông đã tạo dựng lên một thương hiệu Thịnh Phát - Group lớn mạnh trên trường Việt Nam và Quốc tế. Gây dựng được một đội ngũ cán bộ nhân viên đông đảo, giàu kiến thức, nhiệt huyết với công việc. Người đã tạo ra cơ hội cho nhiều đối tác, nhà đầu tư có thu nhập cao, ổn định để cùng Thịnh Phát - Group vươn lên tầm cao mới. Tạo ra việc làm cho hàng ngàn lao động có thu nhập ổn định, góp phần vào công cuộc xây dựng phát triển đất nước Việt Nam giàu đẹp, văn minh.

Đình Trọng