FPT tiếp tục lọt Top công ty niêm yết tốt nhất của Forbes Việt Nam

09:00, 17/10/2020

Tại Diễn đàn Kinh doanh 2020 với chủ đề “Xuyên qua vùng nhiễu động” do Forbes Việt Nam vừa tổ chức, FPT đã được vinh danh là công ty công nghệ duy nhất trong 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam. Đây là lần thứ 8 FPT được vinh danh trong bảng xếp hạng thường niên uy tín này của Forbes.

FPT đã được vinh danh là công ty công nghệ duy nhất trong 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam.

Cũng trong khuôn khổ Diễn đàn, Tổng giám đốc FPTNguyễn Văn Khoa đã tham gia phiên thảo luận “Thích ứng với thực tế mới”. Tại đây, ông đã hé lộ cách thức FPT nhanh chóng nắm bắt xu hướng, linh hoạt thay đổi trong giai đoạn khủng hoảng vừa qua để đảm bảo hoạt động kinh doanh ổn định và phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, vị lãnh đạo tập đoàn cũng chia sẻ những đóng góp của FPT nhằm kiến tạo những nền tảng mới, từ đó thúc đẩy cộng đồng doanh nghiệp Việt liên minh trong bối cảnh mới, gia tăng tốc độ chuyển đổi theo mô hình vận hành số, góp phần thúc đẩy quá trình phục hồi và phát triển nền kinh tế quốc gia. 

Trong bối cảnh dịch bệnh tại Việt Nam đã được kiểm soát, ông Nguyễn Văn Khoa, Tổng giám đốc FPT khẳng định, đây chính là cơ hội tốt nhất để các doanh nghiệp rà soát và khắc phục các điểm yếu trong vận hành, giải quyết cơ bản các vấn đề đã tích lũy suốt thời gian tăng trưởng nóng trước đây.

Tổng giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa.

Những chính sách thành công trong thời kỳ dịch bệnh sẽ còn được tiếp tục áp dụng và phát huy khi dịch bệnh đã được kiểm soát. Trong bối cảnh COVID-19, lãnh đạo phải thể hiện vai trò của mình, “tìm cơ trong nguy”, tìm thấy cơ hội của mình trong việc tăng cường sáng tạo, đổi mới bằng công nghệ, chuyển đổi số sâu rộng, tìm kiếm cơ hội ở thị trường quốc tế, ông Khoa cho hay.

Ông Khoa cũng cho biết, tập đoàn sẽ kiên định với chiến lược chuyển đổi số, cũng như đẩy mạnh kiến tạo khối liên minh doanh nghiệp Việt nhằm chia sẻ khó khăn, tìm kiếm giải pháp phục hồi doanh nghiệp.

Vào ngày 29/10 tới, FPT sẽ tổ chức số thứ hai trong chuỗi Diễn đàn dành cho lãnh đạo top các doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam với chủ đề “Bán hàng thời COVID-19”, nhằm phân tích các xu hướng chuyển dịch của thị trường thời kỳ mới, để đưa ra hoạch định chính xác trong việc tiếp cận khách hàng, phát triển thị trường, đưa doanh nghiệp vươn lên.

Thùy Chi (T/h)