iPhone 7 sẽ vẫn có cổng cắm tai nghe 3.5mm?

19:06, 04/05/2016

Sau tất cả, Apple iPhone 7 sẽ vẫn duy trì sự tồn tại của cổng (jack) cắm tai nghe 3.5mm, theo một nguồn tin rò rỉ mới nhất.

Cho đến nay, hầu hết mọi tin đồn đoán về iPhone 7 sắp tới đều nói rằng smartphone tiếp theo của Apple sẽ không có jack cắm tai nghe 3.5mm, mà sẽ sử dụng cổng Lightening để truyền âm thanh. Thông tin này đã được nhắc lại nhiều lần và thậm chí mọi người dường như cũng đã chấp nhận thực tế này – nhưng giờ đây, dường như thông tin đó đã thay đổi.

Hôm nay, một bức ảnh chụp phía bên trong iPhone 7 bị rò rỉ đã tiết lộ điều ngược lại với các tin đồn trước đó. Đó là bởi vì có một bộ phận cho thấy giống với jack cắm tai nghe 3.5mm, mặc dù nhìn chung thì nó có vẻ khác nhiều so với jack cắm trên iPhone 6s.

Tuy nhiên, tính xác thực của thông tin trên đến nay vẫn chưa được xác nhận. Nếu chu trình làm mới sản phẩm của Apple không có gì thay đổi, phải hơn bốn tháng nữa người dùng mới có thể được "thực mục sở thị" iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Apple iPhone 7 có khả năng chống nước và có thể sẽ sở hữu nút Home dạng cảm ứng chạm. Các vạch ăng ten sẽ được thiết kế lại trông ưa nhìn hơn. Như đã nói, bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ ra mắt vào dịp mùa thu như mọi năm bởi Apple.

Cẩm Thịnh