Quay trở lại trường mùa Covid - Cha mẹ cần chuẩn bị gì cho con?

11:40, 03/03/2021

Sau một thời gian nghỉ học để phòng chống dịch Covid-19, nhiều địa phương đã có kế hoạch về thời gian cho học sinh đi học trở lại. Đứng trước thông tin này, nhiều phụ huynh không khỏi lo lắng về sự an toàn sức khỏe của con. Vậy cha mẹ cần chuẩn bị những gì để đảm bảo an toàn cho con khi quay trở lại trường mùa Covid? Công nghệ và Đời sống xin giới thiệu đến cha mẹ đồng hồ định vị trẻ em Masstel Hero 4G – một giải pháp tuyệt vời giúp cha mẹ có thể liên lạc, giám sát và đảm bảo an toàn cho con.

Biết được hành trình, lịch sử di chuyển của con nhờ tính năng đa chế độ định vị cùng hàng rào bảo vệ.

Masstel Hero 4G được trang bị đa chế độ định vị: LBS, Wifi, GPS, AGPS… độ chính xác đã được tối ưu, trung bình sai số chỉ còn dưới 50m giúp cha mẹ an tâm hơn khi luôn nắm được vị trí của con.

Bên cạnh chế độ định vị, Masstel Hero 4G còn có chế độ thiết lập hàng rào bảo vệ trong bán kính an toàn từ những địa điểm quen thuộc như nhà, trường học. Khi điểm định vị theo đồng hồ của bé ra khỏi vòng an toàn này, sẽ có cảnh báo tới điện thoại của cha mẹ ngay lập tức.

Đây là một tính năng rất hữu ích giúp cha mẹ có thể quản lý được vị trí của con dễ dàng, đảm bảo con luôn ở trong phạm vi những địa điểm cho phép, nhờ vậy sẽ giúp đảm bảo an toàn cho con trong tình hình dịch Covid 19.

Luôn nắm được tình trạng của con nhờ tính năng liên lạc dễ dàng như một chiếc điện thoại.

Masstel Hero 4G có đầy đủ chức năng liên lạc như một chiếc điện thoại bao gồm: nghe gọi hai chiều, gửi tin nhắn thoại, gọi SOS và đặc biệt là tính năng nâng cấp gọi video. Camera lên tới 5MP cho chất lượng video sắc nét giúp cha mẹ có thể nhìn thấy con trên cuộc gọi video theo thời gian thực.

Đây là tính năng cực kỳ hữu ích để cha mẹ có thể biết được trạng thái của con, môi trường xung quanh con, từ đó có thể thường xuyên nhắc nhở con đeo khẩu trang, rửa tay sạch sẽ, giữ khoảng cách với bạn khi con ở trường và đồng thời con có thể chủ động liên lạc với cha mẹ khi cần sự trợ giúp.  

Quan tâm được việc học tập của con ở trường nhờ tính năng cuộc gọi bí mật giúp cha mẹ.

Nếu cha mẹ lo lắng, sau kỳ nghỉ dài phòng chống dịch Covid, không biết đến trường con học tập như thế nào thì Masstel Hero 4G với tính năng Gọi Điện Bí Mật - một cách kết nối liên lạc mà không làm đồng hồ đổ chuông sẽ giúp cha mẹ có thể nghe được môi trường xung quanh con nhưng không hề ảnh hưởng đến hoạt động của con trên lớp. Tính năng này giúp cho cha mẹ quan tâm sát sao hơn việc học tập của con mà không sợ con cảm thấy bị quản lý.

Khích lệ con vận động nhiều hơn nhờ tính năng đếm bước chân

Sau một thời gian nghỉ ở nhà, bé cần vận động nhiều hơn để tốt cho sức khỏe. Với tính năng đếm bước chân trên Masstel Hero 4G, cha mẹ và bé có thể theo dõi được hành trình vận động mỗi ngày, từ đó tạo động lực khích lệ bé tích cực vận động rèn luyện sức khỏe.

Con có nguồn giải trí chất lượng với kho ứng dụng Giáo dục – Giải trí phong phú.

Masstel Hero 4G là đồng hồ định vị trẻ em tiên phong tích hợp giá trị giáo dục với kho ứng dụng Giáo dục và Giải trí có khối lượng lớn gần 5.000 nội dung các loại video kiến thức, trò chơi trí tuệ, âm nhạc và kho truyện bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt. Đây là hệ sinh thái được phát triển riêng dành cho trẻ em với kỳ vọng đây sẽ là nguồn kiến thức giúp nuôi dưỡng tâm hồn bé.

Nội dung của kho ứng dụng được kiểm duyệt chặt chẽ để đảm bảo các tri thức mang tính giáo dục lành mạnh, phù hợp với lứa tuổi của bé. Với việc cập nhật thường xuyên kho ứng dụng này sẽ mang đến những niềm vui bất ngờ và sự thích mê cho bé trong thời gian nghỉ giữa các tiết học, buổi học.

Với những tiện ích tuyệt vời trên, việc cha mẹ trang bị cho con đồng hồ định vị Masstel Hero 4G không chỉ giúp bảo vệ an toàn cho bé mà còn giúp cha mẹ bớt lo lắng, yên tâm hơn khi cho con quay trở lại trường học.

Masstel Hero 4G gồm 2 dòng sản phẩm là Smart Hero 4G và Super Hero 4G hiện đang được phân phối tại các hệ thống hệ thống bán lẻ điện tử lớn ở Việt Nam như: Thế giới di động, FPT Shop, Viettel Store…

Xem thêm chi tiết tại: https://masscom.vn/watch/masstel-hero-4g/ 

PV