Sony công bố smartphone cao cấp mới nhất Xperia XZ2

11:36, 19/04/2018

Đánh dấu sự cải cách đáng chú ý về phần cứng và thiết kế của dòng Xperia, Sony đã giới thiệu smartphone Xperia XZ2 vào ngày 17/4/2018, tại Việt Nam.

Sony mang đến ngôn ngữ thiết kế mới Ambient Flow với mặt sau được chế tác từ kính 3D vuốt cong. Thiết kế này có sự kết hợp của bộ khung kim loại và mặt kính Corning Gorilla Glass 5, cùng chuẩn kháng nước IP65/IP68.

Xperia XZ2 có màn hình tỉ lệ 18:9 HDR Full HD+ 5,7 inch. Ngoài khả năng có thể xem những nội dung HDR sẵn có, bằng việc áp dụng công nghệ xử lý hình ảnh X-reality dành cho di động của BRAVIA TV, những nội dung thông thường cũng được nâng chất lượng lên tương đương HDR. Với tính năng Dynamic Vibration System – Hệ thống rung phản hồi - mới nhất của Sony. Tính năng này  phân tích dữ liệu âm thanh và cho phép người dùng cảm nhận những chuyển động khi cầm Xperia XZ2 trên tay. Loa ngoài được trang bị tính năng S-Force Front Surround.

Camera Motion Eye với tính năng quay phim 4K chất lượng HDR đầu tiên trên thế giới dành cho smartphone sử dụng định dạng HLG(Hybrid Log Gamma). Tính năng quay siêu chậm Super Slow Motion 960fps cũng được nâng lên chuẩn Full HD. Camera Motion Eye còn mang đến những tính năng chụp ảnh như Predictive Capture (Chụp dự đoán) kèm phát hiện chuyển động và nụ cười, Autofocus Burst (Chụp liên tục lấy nét tự động) và Predictive Autofocus (Dự đoán lấy nét tự động).

Với Xperia XZ2, người dùng không những có thể quét 3D vật thể hoặc gương mặt bạn bè bằng camera chính, nay còn có thể tạo ra những bản scan 3D của bản thân qua camera trước.

Xperia XZ2 được phân phối tại thị trường Việt Nam với giá bán đề nghị: 19.990.000 đồng cùng 3 màu: Liquid Black (đen), Liquid Silver (bạc), Deep Green (xanh).

Với chương trình đặt hàng trước được diễn ra từ ngày 17/4 đến hết ngày 22/4/2018, người dùng  sẽ có cơ hội nhận bộ quà tặng giá trị tới 4.000.000 đồng khi đặt hàng tại Sony Center và hệ thống các đại lý ủy quyền khác.

Gia Bách