Bất ngờ với giá bán của Sony Xperia XZ vừa được công bố tại VN

12:39, 23/09/2016

Sony đã giới thiệu Xperia XZ, dòng điện thoại thông minh cao cấp nhất trong bộ sưu tập Xperia X series vào ngày 23/9/2016 tại TP.HCM.

Xperia XZ có thiết kế nguyên khối màn hình hiển thị Full HD 5,2 inch và phần lưng bằng kim loại. Thiết kế này được lấy cảm hứng từ phong cách monolithic, sử dụng kim loại ALKALEIDO. Xperia XZ còn có phiên bản màu xanh bên cạnh những sắc màu cổ điển như đen, bạc. 

Là mẫu flagship của năm 2016 của Sony, Xperia XZ tiếp tục có khả năng kháng nước và bụi. Ngoài tính năng nhận biết được chủ nhân khi được chạm đến, cảm biến vân tay trên nút nguồn của Xperia XZ được đặt ở vị trí tiện lợi bên hông điện thoại.

Xperia XZ được tích hợp camera cải tiến mới, mang lại chất lượng hình ảnh tốt nhất từ trước đến nay từ Xperia. Công nghệ mới bao gồm cảm biến hình ảnh dành cho thiết bị di động Exmor RS, mang đến sự kết hợp giữa hình ảnh chất lượng cao và tốc độ lấy nét khi sử dụng thuật toán Predictive Hybrid AF (lấy nét lai dự đoán). Sony còn bổ sung cảm biến Laser AF (cảm biến tự động lấy nét bằng laser) với công nghệ đo khoảng cách. Người dùng sẽ cảm nhận được màu sắc trung thực nhờ việc tích hợp cảm biến RGBC-IR với công nghệ nhận biết chính xác và điều chỉnh cân bằng màu sắc dựa trên ánh sáng của môi trường.

Camera chính 23MP, tốc độ khởi động nhanh, 0,6 giây từ chế độ chờ cho đến khi có thể bắt đầu chụp ảnh. Những tính năng nâng cao cũng được bổ sung ở Xperia XZ với nhiều lựa chọn hơn ở chế độ tùy chỉnh tay.

Xperia XZ được trang bị thêm công nghệ chống rung hình ảnh được thừa hưởng từ các máy quay cá nhân Handycam của Sony, công nghệ SteadySho (tính năng chống rung) với chế độ Intelligent Active. Hệ thống chống rung 5 trục, người dùng có thể quay những thước phim mượt cả khi đang bước đi hay quay cận cảnh. 

Camera trước 13MP. Độ nhạy sáng đến ISO 6400 và ống kính góc rộng 22mm/90o.

Xperia XZ được tích hợp bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820, tích hợp kết nối mạng 4G-LTE, bộ sạc có khả năng kết nối USB chuẩn C.

Xperia XZ tích hợp tính năng Battery Care mới, công nghệ sạc di động Qnovo giúp tuổi thọ pin tăng gấp đôi. Công nghệ sạc di động Qnovo sẽ theo dõi và điều chỉnh dòng điện, tránh gây ảnh hưởng đến tuổi thọ pin. Đồng thời, Battery Care sẽ điều khiển tốc độ sạc dựa trên thói quen người dùng cũng như tránh sạc quá mức bằng cách dừng lại ở 90%, và chỉ hoàn tất việc sạc đầy khi cần thiết.

Xperia Tip ghi nhận thói quen người dùng để đưa ra các đề xuất và gợi ý cá nhân, giúp tối ưu trải nghiệm cá nhân. Trong khi đó, Smart Cleaner tự động tối ưu hiệu năng thông qua việc giải phóng bộ nhớ đệm của một số ứng dụng dựa trên tần suất sử dụng, để hiệu năng của máy luôn tối ưu. 

Sản phẩm dự kiến được phân phối tại Việt Nam với các màu Đen Mineral, Bạc Platinum, Xanh Forest Blue từ ngày 3/10/2016, với giá bán chính thức 14,99 triệu đồng. Ngoài ra, từ 23/9 đến hết 2/10/2016, khách hàng đăng ký đặt hàng trước để được mua Xperia XZ với quà tặng loa Hi-Res Bluetooth SRS-HG1 trị giá 4.290.000 đồng.

Gia Bách