10 tên tuổi đứng đầu Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2022
12:10, 09/02/2022
Theo "Bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2022" của Brand Finance, Apple là thương hiệu giá trị nhất thế giới, định giá 355 tỷ USD; tiếp đó là Amazon và Google.
- Doanh nghiệp bắt đầu ứng dụng CNTT để cải thiện hiệu quả đấu thầu
- Bản lĩnh doanh nghiệp Việt thời kỳ chuyển đổi số
- Doanh nghiệp công nghệ đặt mục tiêu “chuyển mình bứt phá” trong năm 2022
- Năm 2022 sẽ cấp phép 5G và hướng tới 70.000 doanh nghiệp công nghệ số
- “Siêu doanh nghiệp” về công nghệ 500.000 tỷ đồng xin giải thể vì không góp đủ vốn
Theo xếp hạng "Bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2022" (Global500) của Brand Finance, Apple là thương hiệu giá trị nhất thế giới, định giá 355 tỷ USD.
Theo sau đó là Amazon và Google./.
Theo/www.vietnamplus.vn