Chợ làng nghề online đầu tiên tại Việt Nam

07:26, 04/07/2015

Dự án 1102 đã ra mắt Fanpage 1102 Like - kênh đặt hàng cho cộng đồng yêu thích sản phẩm thủ công mỹ nghệ (TCMN), đây là hoạt động thương mại điện tử trên facebook của Dự án.

Dự án 1102 được xem như giải pháp quốc tế hóa phát triển làng nghề trong tiến trình hội nhập quốc tế. Dự án đã được cộng đồng người tiêu dùng, các làng nghề và các cơ quan chức năng quan tâm bởi những mục tiêu tôn vinh nghệ nhân, số hóa và định vị “Nhân hiệu số” nghệ nhân, “Thương hiệu số” làng nghề trên môi trường Internet, xúc tiến thương mại sản phẩm thủ công mỹ nghệ và du lịch làng nghề, thông qua đó để quảng bá văn hóa Việt Nam đến với công chúng trong nước và quốc tế.

Hiện nay, là xu thế yêu thích sử dụng hàng "handmade" - sản phẩm thủ công làm bằng tay ngày càng lớn. Đáp ứng nhu cầu đó, Dự án 1102 đã ra mắt Fanpage 1102 Like - kênh đặt hàng cho cộng đồng yêu thích sản phẩm thủ công mỹ nghệ (TCMN), đây là hoạt động thương mại điện tử trên facebook của Dự án.

Các tác phẩm còn được cá nhân hóa theo yêu cầu của từng chủ nhân (ghi những dấu ấn đặc biệt và ý nghĩa lên tác phẩm như ngày sinh, biển số xe, lời chúc, thông điệp,...) để tạo nên sự khác biệt độc đáo.

1102 Like còn là nơi cung cấp các giải pháp quà tặng TCMN cho các cá nhân, doanh nghiệp, các cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước. 


Địa chỉ chính thức của Fanpage 1102 Like: https://www.facebook.com/1102like.

Hồng Mai