123Pay và Lazada hợp tác mở cổng thanh toán trực tuyến

17:20, 21/07/2015

Hôm nay, 21/7/2015, 123Pay và Lazada đã bắt tay nhau mở ra cổng thanh toán trực tuyến trên Lazada.


Hiện 123Pay chấp nhận thanh toán bằng thẻ ATM hoặc Internet Banking của các ngân hàng trong nước, thẻ Visa, MasterCard và JCB. 123Pay đã xây dựng được mạng lưới liên kết với các ngân hàng như Vietcombank, Eximbank, BIDV, VietinBank, ACB, Techcombank…

Bệnh cạnh đó, thông tin và tài khoản khách hàng được 123Pay bảo vệ theo tiêu chuẩn PCI DSS do Hội đồng Tiêu chuẩn Bảo mật (Security Standards Council) ban hành. Hệ thống cảnh báo giả mạo của 123Pay được được chứng thực bởi Verisign, xây dựng trên cơ sở phân tích dữ liệu thói quen người dùng, nhờ vậy hạn chế tối đa các hoạt động giả mạo, lừa đảo.

123Pay và Lazada sẽ có những chương trình khuyến mãi ưu đãi cho khách hàng thực hiện giao dịch trực tuyến ngay từ hôm nay. Chương trình bao gồm giảm ngay 10% trên hóa đơn giao dịch hoặc nhận tiền hoàn trả vào tài khoản tương đương 10% giá trị giao dịch vào các thời điểm nhất định trong ngày và trong tuần.

Ngoài Lazada, 123Pay cũng là đối tác với nhiều kênh phân phối, bán lẻ khác như Nguyễn Kim, Viễn Thông A, Zalora… và nhiều trang TMĐT cũng như sàn giao dịch TMĐT khác.

Thảo Nguyên