Ngày 24, 25 và 26/3/2015, Lazada.vn giảm thêm 10% giá các mặt hàng

15:39, 19/03/2015

Năm 2014 Lazada.vn tăng trưởng hơn 5 lần so với năm 2013, số sản phẩm bán ra tăng 300.000 món hàng, thuộc 13 nhóm sản phẩm khác nhau. Lazada Việt Nam đã đánh dấu cột mốc 3 năm có mặt tại Việt Nam với nửa triệu khách hàng, hơn 200 triệu lượt truy cập vào ngày 19/3/2015.

Ra mắt trên toàn khu vực Đông Nam Á vào tháng 3/2012, tính đến nay, Lazada Group đã phát triển với hơn 4.000 nhân viên và nhận được khoản vốn gần 520 triệu EUR từ Temasek, Tesco, JP Morgan, Kinnevik và Rocket Internet.

Việc đầu tư và phát triển nền tảng kinh doanh (marketplace) đã giúp Lazada.vn đạt được con số trên 1.500 nhà bán hàng tính tới cuối năm 2014. Trong giai đoạn tới, nhận thấy giao nhận hàng hóa là một trong những thách thức lớn của thương mại điện tử, Lazada đã và đang đầu tư nhiều hơn cho nền tảng này. Hiện tại Lazada đã xây dựng cơ sở kho hàng tại Hà Nội và TP.HCM.

Cũng trong dịp kỉ niệm 3 năm có mặt tại Việt Nam, trong ba ngày 24, 25 và 26/3, Lazada.vn giảm thêm đến 10% ở tất cả các mặt hàng cùng nhiều sản phẩm được bán với giá tốt nhất thị trường, và áp dụng cho các khách hàng khi mua sắm trên website cũng như tại ứng dụng di động của Lazada.vn.

Gia Bách