2 gói cước cáp quang mới dành cho doanh nghiệp

09:35, 15/05/2014

Với 2 gói cước này, doanh nghiệp có thể chủ động, cũng như nâng cao hiệu quả công việc nhờ chất lượng đường truyền cáp quang ổn định, tốc độ cao.

Bên cạnh 2 gói F2F và F2E với giá cước tốt dành riêng cho cá nhân và hộ gia đình, từ ngày 15/5 tới, VNPT Hà Nội tiếp tục cung cấp thêm 2 gói cước Internet cáp quang - FiberVNN có tên là F2O và F2C dành cho các tổ chức/doanh nghiệp.

Gói cước F2O (Fiber to Organization) có tốc độ tối đa trong nước là 46 Mbps/46 Mbps, tốc độ quốc tế tối thiểu (download/upload) là 640 Kbps/640Kbps.

Gói F2C (Fiber to Corporation) có tốc độ tối đa trong nước tối đa là 80 Mbps/80 Mbps và tốc độ quốc tế tối thiểu là 1536 Kbps/1536 Kbps.

Với 2 gói cước này, doanh nghiệp có thể chủ động, cũng như nâng cao hiệu quả công việc nhờ chất lượng đường truyền cáp quang ổn định, tốc độ cao.

Trước mắt, VNPT Hà Nội tạm thời chưa áp dụng cách tính cước thuê bao/tháng theo lưu lượng cho cả hai gói cước này mà thu tiền trọn gói, cụ thể, với F2O là 1,3 triệu đồng/thuê bao/tháng và F2C là 3,9 triệu đồng/thuê bao/tháng. (các mức trên chưa bao gồm VAT).

Như vậy, với sự góp mặt của các gói cước mới, hoàn toàn là những lựa chọn hợp lý với những mong muốn, yêu cầu của khách hàng về băng thông, tốc độ truy nhập, đảm bảo cung cấp tới khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà vẫn tiết kiệm chi phí đến mức tối đa.

Có thể nói, động thái này của nhà cung cấp đã giúp cho dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN ngày càng bình dân hơn. Dịch vụ FiberVNN hoàn toàn bằng cáp quang được kéo đến tận nhà và cài đặt, trang bị miễn phí thiết bị modem.

Wi-Fi 4 cổng với nhiều ưu đãi của VNPT Hà Nội là một trong nhiều chính sách tốt nhằm kéo dịch vụ cáp quang FiberVNN của nhà cung cấp VNPT đến gần với người dân hơn.

Hồng Mai