3 ứng dụng chụp ảnh mới của Samsung cho Windows Phone

07:56, 12/08/2013

Mới đây, Samsung đã tung ra 3 ứng dụng chụp ảnh mới trên camera, dành riêng cho các thiết bị của hãng với tên gọi Artistic Effect, Fun Shot và Color Effect.

Cả 3 ứng dụng đều được tích hợp trong Camera Lenses của Windows Phone (WP) và có thể kích hoạt từ giao diện chụp ảnh. Các ứng dụng được thiết kế với giao diện giống nhau, nhưng mỗi ứng dụng lại cung cấp những filter độc đáo khác nhau.

Dưới đây là công dụng và những tính năng chính của 3 ứng dụng này.

Artistic Effect

Ứng dụng này cho phép bạn chụp ảnh với hiệu ứng nghệ thuật như sơn dầu, vẽ bằng bút chì, hoạt họa v.v… Các filter đều hiển thị trực tiếp trên giao diện chụp hình, qua đó bạn có thể chọn và áp dụng ngay để xem kết quả.

Color Effect

Ứng dụng bao gồm nhiều hiệu ứng như ảnh cổ, đen trắng, sepia, quá sáng, sắc xanh, vàng, bán trong suốt, nhòe v.v… tương tự các phần mềm sửa ảnh phổ biến trên WP. Tuy nhiên, ưu điểm của ứng dụng vẫn là khả năng áp dụng ngay vào khung ảnh trên giao diện chụp hình.

Fun Shot

Giống như tên gọi, ứng dụng cung cấp các hiệu ứng để khiến bức ảnh thêm phần ngộ nghĩnh hơn. Các hiệu ứng bao gồm làm cong, bóp méo, vặn xoắn, thu hẹp, kéo dãn, đối chiếu, kính vạn hoa, phản chiếu.

Theo dòng này, cũng mới đây, Samsung đã phát hành ứng dụng cho phép tạo thư mục ứng dụng - một tính năng được nhiều người dùng WP mong đợi. Có vẻ Samsung đang có sự quan tâm đến người dùng WP của mình hơn khi hãng “chịu khó” đầu tư, nghiên cứu các phần mềm tiện ích. 

Thanh Trà
TIN LIÊN QUAN