40 triệu tablet Samsung được bán ra trong năm 2013
Qua tăng trưởng ấn tượng này, có thể thấy rằng việc Samsung chuẩn bị tinh thần cho sự ra mắt một loạt tablet mới vào đầu năm tới, trong đó có thể kể đến chiếc tablet Galaxy Pro mới màn hình 12,2 inch.
Một báo cáo mới từ Hàn Quốc cho biết Samsung đã bán được hơn 40 triệu tablet trong năm 2013 này, một con số thực sự ấn tượng.
Theo FNN News, Samsung dường như đã sự bứt phá ngoạn mục trong kỳ tăng trưởng quý cuối cùng của năm 2013 nhờ sự xuất hiện của Galaxy Tab 10.1 (phiên bản 2014) tại nhiều cửa hàng trong giai đoạn cuối năm.
Samsung đã bán được 9,1 triệu tablet trong quý 1/2013, 8,4 triệu tablet trong quý 2, 10,5 triệu tablet trong quý 3 và hơn 12 triệu tablet trong quý cuối cùng của năm. Được biết, Samsung chỉ bán được 1,5 triệu tablet trong năm 2010, gần 6 triệu tablet trong năm 2011 và 16,6 triệu tablet trong năm 2012.
Qua tăng trưởng này, có thể thấy rằng việc Samsung chuẩn bị tinh thần cho sự ra mắt một loạt tablet mới vào đầu năm tới, trong đó có thể kể đến chiếc tablet Galaxy Pro mới màn hình 12,2 inch.
Samsung không đề cập đến doanh số bán hàng thiết bị trong báo cáo hàng quý, dường như hãng chỉ khiêm tốn đứng ở vị trí thứ 2 sau Apple khi nói đến doanh số bán tablet.
Trang Thường
(theo androidauthority.com)