5 mẫu vỏ iPhone thu hút mọi cái nhìn

06:00, 08/08/2013

Khi bạn “tậu” cho mình một chiếc iPhone mới, cũng ngay lập tức bạn nghĩ đến việc khoác cho nó một “lớp áo” bảo vệ khỏi những va chạm dẫn đến hỏng hóc hoặc trầy xước. Trên thị trường có hàng vạn kiểu dáng, mẫu mã các loại vỏ khác nhau, từ mô hình hình học đầy màu sắc, đến các họa tiết cổ điển hay là lớp áo da mềm mại phục vụ sở thích của mọi đối tượng. Bạn có thể có đôi chút bối rối khi đưa ra lựa chọn cho mình một case, dưới đây là 5 phong cách vỏ iPhone thời thượng mà bạn có thể quan tâm.

Phong cách  Retro


Đây thực sự là lựa chọn lý tưởng cho ai đam mê phong cách cổ điển, nhẹ nhàng và thanh lịch. Nếu như vintage là những gì còn lưu giữ lại từ quá khứ, thì retro là những thiết kế mới được "tái hiện" giống thời kỳ cổ xưa kết hợp với phong cách mới mẻ hiện tại, bạn sẽ thực sự cảm thấy yêu thích mẫu vỏ Rangefinder (mô hình của dòng máy ảnh lấy nét quan trắc RF). Với mức giá 55 USD, Mẫu vỏ retro này đã không còn là một chiếc vỏ bao đơn thuần, mà là một hệ thống hoàn chỉnh bao gồm nút chụp iPhonegraphy, chân máy gắn kết, kính ngắm, thấu kính từ để bạn có thể thỏa sức sáng tạo ra những bức ảnh đẹp từ chiếc iPhone của mình. Bạn không phải lo về vấn đề chẳng may làm rơi máy và bị trầy xước.

Thân thiện với môi trường 


Nhiều mẫu vỏ iPhone được làm từ nhựa và được sản xuất từ nước ngoài, nếu là người yêu thiên nhiên và môi trường, bạn có thể tìm đến những sản phẩm làm từ thiên nhiên. Mẫu vỏ làm bằng tre của Grove dành cho iPhone 4 và 4S có giá 79 USD, được làm hoàn toàn bằng tre tái chế và được sản xuất tại Ba Lan. Mẫu vỏ này được đánh giáp bóng bằng tay và sơn bằng lớp dầu cam quýt. Khi quyết định mua mẫu vỏ này về, để cho chúng trở nên độc đáo, đánh dấu sản phẩm của riêng mình, bạn có thể nhờ đến bàn tay tài hoa của các nghệ nhân chạm khắc.

Phong cách cổ điển


Nếu yêu thích phong cách cổ điển với thiết kế đỉnh cao về chất lượng, bạn sẽ tìm thấy những mẫu vỏ iPhone hoàn hảo của Mulberry. Được mệnh danh là thách thức sự tàn phá của thời gian với thiết kế phụ kiện da đơn giản nhưng xinh xắn, mẫu vỏ làm bằng da tự nhiên này có gắn thêm biểu tượng hình cây sồi phía dưới và có giá là 140 USD.

Sản phẩm của tái chế


Đây là một mẫu vỏ được sản xuất từ 100% nhựa tái chế. Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề môi trường và rác thải, bạn sẽ hoàn toàn yêu thích mẫu vỏ iPhone này của rPet Case-Mate. Có giá là 14 USD, rẻ hơn nhiều so với mẫu vỏ trên và có 4 màu khác nhau, điểm đặc biệt của mẫu vỏ này là chúng được làm từ nhựa cứng nên có thể tránh được các vết trầy xước và hạn chế hỏng hóc khi máy bị va đập mạnh.

Phong cách đa- di- năng


Trong khi hầu hết các mẫu vỏ iPhone được thiết kế với tiêu chí đơn giản là để giữ cho máy được an toàn và thời trang, mẫu vỏ đa chức năng ReadyCase có gắn kèm theo một số phụ kiện đặc biệt  như ổ cắm USB 4GB và 8 GB, chân đế với ba chế độ thiết lập, tay nghe nhạc. Với giá 40 USD, ReadyCase sẽ biến chiếc iPhone của bạn thành một công cụ hữu ích trong mọi tình huống.

Hoàng Hải