6 địa chỉ nghe nhạc radio tuyệt vời

00:00, 07/12/2009

Nếu bạn là một tín đồ của các chương trình radio thì với 06 địa chỉ web sau, bạn sẽ được thỏa mãn và thư giãn cũng các ca khúc bạn yêu thích.

1. Deezer


Deezer có các danh sách nhạc, các kênh radio và nhiều album để bạn có thể thưởng thức. Deezer thực sự cho phép bạn khám phá những ca khúc mới của mọi thể loại. Bạn có thể sử dụng nhiều tính năng của trang web như danh sách nhạc, các bài đứng đầu bảng xếp hạng của nhiều quốc gia….

2. Pandora

Pandora là một trong những địa chỉ được yêu thích bởi các tín đồ sử dụng điện thoại Blackberry vì nó có ứng dụng dành cho dòng điện thoại nam tính này. Dịch vụ có tất cả các chức năng cơ bản và tất cả các kênh mà bạn có thể hài lòng. Để sử dụng dịch vụ này, bạn tải trình duyệt của dịch vụ cho Windows tại đây và cho Mac tại đây.

3. Grooveshark

Grooveshark có giao diện và trình nghe nhạc như một iTunes. Khi bạn gõ một truy vấn vào thanh tìm kiếm, một danh sách các kết quả gần giống sẽ được xổ xuống để bạn lựa chọn. Bạn có thể tìm thấy album mà bạn muốn và thêm một bài hát hoặc album vào danh sách chơi nhạc của bạn.

Đăng ký một tài khoản miễn phí của dịch vụ giúp bạn có thể lưu những ca khúc, danh sách chơi nhạc và chia sẽ nhạc qua email, Twitter, Facebook và nhiều dịch vụ khác.

4. Imeem
 

Imeem có chút khác biệt trong việc hiển thị kết quả tìm kiếm. Khi bạn gõ từ khóa cần tìm vào ô tìm kiếm, nó sẽ hiển thị cả tên bài hát và ca sĩ mà có từ khóa trong đó. Từ cửa sổ kết quả tìm kiếm, bạn nhấn chuột vào thanh tiêu đề màu xanh để thêm tất cả ca khúc trong kết quả tìm kiếm vào danh sách nghe nhạc. Danh sách này sẽ được chơi trong một cửa sổ được bung ra.

5. Playlist

Playlist làm một trang web tuyệt vời để chia sẻ nhạc cho bạn bè và người thân của bạn. Bạn có thể chia sẻ cả danh sách chơi nhạc của bạn. Tại Playlist, bạn có thể xem danh sách nhạc của người khác một cách trọn vẹn. Ngoài ra bạn còn có thể tạo một danh sách của riêng bạn khi nghe nhạc từ danh sách của người khác. Điều này thật đơn giản, bạn chỉ cần nhấn vào thẻ Add ở bên pảhi của ca khúc đang nghe, nó sẽ được thêm vào danh sách của bạn.

6. 8tracks



8track cũng là một trang web giống với Playlist. Với bạn dễ dàng tìm và nghe nhạc với danh sách ngẫu hứng. Khi bạn tìm kiếm một ca sĩ hoặc chủ đề, kết quả sẽ được tìm trong cả danh sách của người khác và bạn dễ dàng tim được ca khúc mới theo cách này.

Wind1902 (theo maketecheasier)
TIN LIÊN QUAN