7 Nhà quản lý download trên Rapidshare cho Windows

08:11, 29/02/2012

Khi nói đến tập tin chia sẻ, hầu hết chúng ta đều sử dụng Rapidshare vì nó là một trong những dịch vụ chia sẻ tập tin phổ biến nhất trên toàn thế giới. Nhưng có thể nói rằng, người sử dụng Rapidshare miễn phí có một thời gian phải chờ đợi trước khi mà họ có thể tải về các tập tin. Trong tình huống như vậy, các nhà quản lý download đã cố gắng làm cho nó tiện dụng hơn.
 
 
 
Mặc dù hầu hết các nhà quản lý download không thể bỏ qua thời gian chờ đợi, nhưng họ sẽ làm cho nó tự động download một khi thời gian chờ đợi không cần bất kỳ sự can thiệp gì của người dùng. Các nhà quản lý cũng hỗ trợ tạm dừng và tiếp tục download, đây là một tính năng tiện dụng khi bạn download các tập tin có dung lượng lớn. Vì vậy, dưới đây là các nhà quản lý download trên Rapidshare cho Windows.
 
 
 
 
 
 
JDownloader là một ứng dụng mã nguồn mở, download miễn phí. Đây là nơi dùng để quản lý công cụ với một cộng đồng rất lớn của các nhà phát triển làm cho việc download từ Rapidshare trở nên dễ dàng hơn. Người dùng có thể bắt đầu, dừng lại hoặc tạm dừng việc download, cũng có thể thiết lập giới hạn băng thông, lưu trữ và chiết xuất tự động nhiều hơn nữa. Đây cũng là một trong các nhà quản lý download phổ biến nhất hiện có cho tất cả các phần mềm.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Ứng dụng này tự động download tất cả các tập tin từ Rapidshare. Bạn có thể thêm nhiều liên kết giao diện và các ứng dụng tải về mà không có sự can thiệp của bất kỳ nhà quản lý nào. Ở đây các công cụ phần mềm được download cho đến khi các liên kết được download hết. FreeRapid Downloader vô cùng hữu ích nếu bạn đang sử dụng để download nhiều liên kết từ Rapidshare. 
 
 
 
 
 
 
 
 
Đây là một trong những trình hỗ trợ download nhanh nhất cho Windows từ Rapidshare. Bạn có thể tự động download từ RapidShare.com mà không cần bất kỳ tài khoản nào cả khi sử dụng ứng dụng này. Bạn cũng có thể thiết lập để download tối đa đồng thời 8 phần mềm trong ứng dụng này.
 
 
 
 
 
 
 
CandiSoft Load giúp người dùng download từ tập tin dịch vụ lưu trữ như Rapidshare. Nó cung cấp miễn phí hoặc có phí cho người sử dụng tự động. Nhưng với ứng dụng có sẵn bạn có thể download hoàn toàn miễn phí.
 
 
 
 
 
 
 
 
RapidShare Downloader là một trình quản lý download tập tin từ RapidShare.com. Nó tự động download và download từng tập tin một, nó sẽ chờ đợi cho đến khi hết tập tin đang tải mới download tập tin tiếp theo. Bạn có thể tạo ra danh sách download và các ứng dụng sẽ tải về tất cả các file cho bạn.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Mass Downloader từ Rapidshare là một ứng dụng download miễn phí. Với Mass Downloader có thể lấy các URL được lưu trữ trong một tập tin văn bản tự động từ bất kỳ trang web nào. Bạn chỉ có thể chọn các trang web với danh sách các liên kết Rapidshare và các ứng dụng sẽ tải về cho bạn.
 
 
 
 
 
 
 
Đây là một trình quản lý download miễn phí trên Rapidshare cho Windows với sự hỗ trợ tự động để download. Nó có các tính năng như tải song song, tải về một phần và cũng router tự động kết nối.
 
 
 
 
 
 
Đỗ Thanh Trọng (Theo nirmaltv.com)
TIN LIÊN QUAN