9 dịch vụ tạo bản khảo sát online miễn phí

15:15, 27/04/2011

Bạn đang viết blog hay có một trang web cá nhân? Bạn muốn biết những người nào đang đọc blog hay website của bạn. Họ làm nghề nghiệp gì, mối quan tâm và sở thích của họ ra sao. Nếu bạn biết được những điều này và cải tiến blog để đáp ứng chúng, chắc chắn blog của bạn sẽ ngày càng được nhiều người ghé thăm. Hay bạn cần số liệu thống kê thói quen tiêu dùng của người dân thành thị cho bài tiểu luận kinh tế?

Không gì tiện lợi hơn là tạo một bản khảo sát trực tuyến để gửi đến bạn bè mình và cả những người không quen biết. Rất nhiều website cung cấp dịch vụ tạo bản khảo sát trực tuyến, trong đó 9 website miễn phí sau xứng đáng để bạn chọn lựa cho việc thu thập dữ liệu của mình.

Zoomerang

Zoomerang có sẵn rất nhiều mẫu dịch vụ khảo sát nhưng chúng không hoàn toàn miễn phí. Đừng lo lắng! Bạn có thể chọn phiên bản miễn phí Zoomerang Basic, cho phép bạn đặt đến 12 câu hỏi và có thể nhận tối đa 100 phản hồi sau 10 ngày khởi tạo.

SurveyMonkey

SurveyMonkey là dịch vụ được đông đảo người dùng Việt Nam biết đến. Không cần phải tốn 16.99 USD một tháng để có được tài khoản Premium, tài khoản Basic miễn phí cũng đã bao gồm những chức năng cần thiết nhất của SurveyMonkey. Người sử dụng bị giới hạn trong 10 câu hỏi và 100 phản hồi, tất cả phản hồi đều được giữ bí mật tuyệt đối.

OpinionPower

Hoàn toàn miễn phí, bạn có thể thiết kế bất cứ bản khảo sát nào mà bạn muốn, không giới hạn số lượng, mỗi bản khảo sát bao gồm nhiều nhất 10 câu hỏi  sẽ hết hạn sau 30 ngày. OpinionPower còn có chức năng tạo code để bạn chèn vào website của mình.

QuestionPro

Ngay ở tài khoản Basic miễn phí, QuestionPro đã cung cấp cho bạn đến hơn 400 mẫu khảo sát phù hợp với mọi yêu cầu của bạn.

Survey Console
Đăng ký tài khoản miễn phí, bạn có thể nhận được 100 phản hồi cho khảo sát của mình mỗi tháng. Trên thực tế, bạn có thể thiết bất cứ loại câu hỏi nào mà bạn muốn chỉ với tài khoản miễn phí này.

My3q

Phiên bản miễn phí cung cấp cho bạn số lượng không giới hạn bản khảo sát có thể tạo. Ngoài ra bạn còn có thể chọn từ những mẫu có sẵn ở 4 loại: bản khảo sát (survey), bỏ phiếu (polling), đề thi (examination) và kiểm tra tâm lý (psychology test).

CustomInsight
Với CustomInsight, sau khi tạo bản khảo sát, website sẽ giúp bạn gửi email đến những người bạn muốn khảo sát và kiểm soát được tỉ lệ phản hồi từ những email gửi đi. Ngoài ra bạn còn có được báo cáo theo thời gian thực ở nhiều định dạng khác nhau về kết quả khảo sát.

SurveyPopups

Bạn có thể tạo bản khảo dạng menu popup để chèn lên website. Nó hoàn toàn miễn phí và bạn không phải cài đặt thêm bất cứ phần mềm nào.

CoolSurveys

Đăng ký đơn giản, làm việc dễ dàng, CoolSurveys cũng là một dịch vụ mà bạn nên thử nghiệm.

Trần Văn Ngọc Tân
TIN LIÊN QUAN