Ấn tượng về Nokia N8 chính thức bị “rò rỉ”

00:00, 29/04/2010

Hãng sản xuất điện thoại hàng đầu thế giới Nokia vừa mới ra thông báo ngày hôm qua (27/4) chiếc điện thoại smartphone mới nhất của mình Nokia N8. Đây là chiếc smartphone đầu tiên sử dụng hệ điều hành Symbian 3 OS với tính năng nổi trội cùng nhiều tính năng ấn tượng khác nữa.

Ấn tượng đầu tiên được hãng tiết lộ là chiếc smartphone này được trang bị camera 12 “chấm” với ống kính Carl Zeiss và đèn flash Xenon, chiếc camera này có khả năng ghi video HD ở độ phân giải 720p. Ngoài ra, dòng sản phẩm này cũng được trang bị cổng ra HDMI vì vậy người dùng có thể phát video HD ngay trên HDTV.

Nokia N8 được trang bị màn hình cảm ứng 3,5 inch với độ phân giải 640 x 360 pixels. Đối với người yêu thích giải trí đa phương tiện việc hỗ trợ ổ cứng có dung lượng lớn đáng kể cũng là điểm mấu chốt cần lưu ý, máy được trang bị ổ cứng trong 16GB và một khe cắm microSD lên đến 32GB. Như vậy, máy được sử dụng tổng cộng dung lượng lên đến 48GB.

Ngoài ra, người sử dụng có thể dễ dàng truy cập tới các trang web mạng xã hội ảo như Facebook, Twitter một cách dễ dàng trực tiếp trên màn hình, cộng thêm việc truy cập vào các ứng dụng dịch vụ của Nokia OVI ngay tức thì.

Nokia N8 sẽ có mặt với các gam màu như trắng bạc, xanh, cam, xanh lục và màu đen nhánh. Máy có giá bán 490USD (khoảng 9,3 triệu đồng) và chính thức có mặt trên thị trường trong quý 3/2010.

NGUYỄN HOÀNG (Theo Geeky-Gadgets)

TIN LIÊN QUAN