Apple chuẩn bị cho ra mắt thế hệ iPhone mới có 2 camera

00:00, 01/04/2010

Apple đang chuẩn bị cho ra mắt một thế hệ iPhone mới và dường như cũng làm việc trên một thiết bị CDMA cho nhà mạng Verizon Wireless của Mỹ, tờ tuần báo Wall Street Journal đưa tin.
Thiết bị mới này có tên gọi là iPhone HD, sẽ có thêm một camera ở mặt trước, chạy hệ điều hành iPhone 4.0, theo trang blog Engadget và Daring Fireball.
 
Cũng theo Engadget, thế hệ iPhone 4 sẽ ra mắt vào ngày 22/06 vì Apple thường trình làng một phiên bản iPhone mới mỗi mùa hè từ khi ra mắt phiên bản đầu vào năm 2007.
 
Một trong những phiên bản iPhone mới đang được sản xuất ở tập đoàn sản xuất thiết bị gốc Đài Loan, Hồng Hải. Đây là đối tác đã làm ra những chiếc iPhone thế hệ trước which made Apple's previous iPhones, Journal cho biết. Bên cạnh đó, phiên bản sử dụng mạng CDMA được sản xuất bởi Pegatron Technology, có hợp đồng bổ xung của một công ty khác của Đài Loan là Asustek.

Pegatron có kế hoạch bắt đầu sản xuất đại trà iPhone CDMA vào tháng 9 tới nhưng không chắc khi nào thì sản phẩm này bắt đầu được thương mại hóa.

Quốc Phong (theo Telecomasia)
TIN LIÊN QUAN