Apple

08:28, 28/08/2009

Khi Apple tung ra iPhone, một trong những khuyết điểm của nó là bạn chỉ có thể sử dụng các ứng dụng nạp sẵn, tức là không hỗ trợ gửi nhận mail và một sổ điện thoại không cho phép nhắn tin tới nhiều người. Mãi cho tới khi hãng tung ra bộ SDK cho phép hãng thứ ba mới được phép phát triển phần mềm của riêng họ.

Đối với các tín đồ MAC, nền tảng OS X của iPhone là một điều tuyệt vời. Dĩ nhiên bạn không thể chạy ứng dụng MAC trên thiết bị nhưng cảm giác giống và tương thích nhau giữa điện thoại và máy tính chạy hệ điều hành MAC thì rất rõ ràng.

Giao diện đa chạm cho phép người dùng thực thi nhiều tác vụ với ngón tay của mình, chẳng hạn chụm hai ngón tay lại với nhau để phóng to một tấm hình. Tất cả các thiết bị cảm ứng khác đều chỉ cho phép cảm nhận một điểm trên màn hình, Nokia sẽ thay đổi điều này trong các thiết bị sử dụng Series 60 Touch.

Trình duyệt web được dựa trên trình duyệt Safari của MAC và nó là một trong những trình duyệt ấn tượng nhất mà chúng tôi đã sử dụng. Thư thoại hình ảnh là một bổ sung đáng giá khác, bạn có thể xem tin nhắn mới và thấy ai đã gửi. Rõ ràng iPhone được trang bị dành cho giải đa phương tiện, và nó hoạt động tốt hơn bất kỳ chiếc điện thoại nào trên thị trường khi bạn nghe nhạc hoặc xem phim. Nó cũng đồng bộ hoàn hảo với iTunes. Khi bị đem ra sử dụng cho những hoạt động nghiêm túc hơn, iPhone bắt đầu lộ ra những hạn chế.
TIN LIÊN QUAN