Apple đã “hứa” gì khi iMessage… treo cứng?

10:05, 03/10/2013

Trong vài ngày qua, không ít người dùng iOS 7 bực mình khi việc gửi và nhận iMessages đều chỉ là “ảo”. Những tin nhắn đã soạn thảo mà bạn đinh ninh được gửi tới người nhận, đều treo và… không bao giờ gửi.


Apple đã lên tiếng thừa nhận vấn đề và sớm khắc phục sự cố này. Thông tin từ Thời báo phố Wall ngày 2/10 cho biết: Apple nhận thức được vấn đề từ sự cố iMessage có ảnh hưởng không nhỏ đến một bộ phận người sử dụng các thiết bị của mình. Apple sẽ sớm khắc phục sự cố không đáng có này trong một bản cập nhật phần mềm sắp tới. Hãng cũng khuyến khích bất kỳ người sử dụng khi gặp bực mình với iMessage hãy tham khảo tài liệu xử lý sự cố hoặc liên hệ với AppleCare để được hỗ trợ kịp thời nhằm giải quyết vấn đề của họ. Apple xin lỗi vì “sự bất tiện” này đã làm ảnh hưởng tới không ít người dùng những ngày qua.

Một giải pháp tức thời được đưa ra với iPhone, iPad và iPod touch, tuy nhiên cũng chỉ phần nào khắc phục cho iMessages gửi đi.

Theo 9to5Mac.com, Apple đang thử nghiệm một bản iOS cập nhật mới đó là iOS 7.0.3, hứa hẹn mang lại khả năng vá lỗi hiệu quả cho các vấn đề phần mềm. Liệu, đây có là hi vọng mới, không chỉ xử lý triệt để sự cố iMessage, mà còn đối với những lỗi thường trực có thể xảy ra trên nền tảng iOS mới đang ngày thêm đông người sử dụng?

Chu Tấn
TIN LIÊN QUAN