Apple iPhone 5 có thể đi kèm với đèn flash LED kép

10:53, 27/06/2011

Apple iPhone 5 có thể sẽ đi kèm với một hệ thống đèn flash LED kép, thành phần được sản xuất bởi một công ty có trụ sở tại Đài Loan chuyên thực hiện đóng gói đèn LED.

Theo những tin đồn gần đây thì Everlight Electronics, Edison Opto và Lite-On Technology là những nhà cung cấp có tiềm năng trong việc sản xuất đèn flash LED kép cho iPhone 5. Tuy nhiên, theo Digitimes thì tất cả các công ty này đã phủ nhận thông tin liên quan đến việc có hay không chuyện họ tham gia sản xuất màn hình.

Việc trang bị đèn flash LED kép (điều mà iPhone 4 không được trang bị) có thể sẽ khiến iPhone 5 vẫn giữ nguyên mức cảm biến như trước đây thay vì phải phát triển một máy ảnh tốt hơn. Tin đồn trước đó cho rằng iPhone 5 sẽ sở hữu một cảm biến 8 MP được sản xuất bởi Sony. Và để hiển thị tốt hơn các hình ảnh và video độ nét cao trên sản phẩm, iPhone 5 sẽ được trang bị một màn hình hiển thị lớn hơn trong khi vỏ của máy vẫn mỏng hơn.

Apple cũng đưa ra một thiết bị có tên gọi iPhone 4S cho các nhà phát triển làm việc, một bản nâng cấp từ ruột của iPhone 4, nhưng đó không phải là iPhone 5. Trong thực tế, iPhone 5 được báo cáo sở hữu một thiết kế cao cấp hơn.

Kể từ khi iPhone 5 bị trì hoãn, tin đồn về việc Apple sẽ sản xuất sản phẩm iPhone 5 của mình vào tháng Bảy hoặc tháng Chín, tuy nhiên tất cả đều mong đợi sản phẩm sẽ được xuất hiện ngay trong mùa lễ năm nay (có thể vào tháng Tám).

Được biết iPhone 5 được dự kiến giới thiệu vào tháng này nhưng đã bị trì hoãn. Lịch sử của iPhone ghi nhận, iPhone bản đầu tiên được phát hành vào ngày 29/6/2007. iPhone 3G được giới thiệu vào 9/6/2008. iPhone 3GS được công bố vào ngày 8/6/2009 và lên kệ tại các cửa hàng đầu tiên vòa ngày 19/6/2009. Mới đây nhất, phiên bản iPhone 4 được công bố vào ngày 7/6/2010 và chính thức được phát hành vào ngày 24/6/2010.
 

Tiến Thiều

TIN LIÊN QUAN