Apple iTV sẽ ra mắt vào giữa cuối năm 2012

08:26, 01/01/2012

“Hệ thống phân phối của Apple đang chuẩn bị nguồn nguyên liệu cho iTV vào quý 1 năm 2012 để có thể theo đúng tiến độ của hãng trong việc ra mắt sản phẩm mới trong năm tới”, trang DigiTimes đưa tin.

 


Thiết bị 32 – 37” được đánh giá là khá nhỏ so với nhu cầu hiện tại của người dùng

 

Hồi đầu tháng, mọi người đã bàn tán về thông tin Apple đang bận rộn “hội họp” với các nhà sản xuất truyền hình, và các nhà quản trị media, cho thấy thông tin rò rỉ trên rất đáng tin cậy, mặc dù cho đến nay vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ Apple cũng như không có “dấu vết” nào về thời gian và chi tiết sản xuất của thiết bị.

 

DigiTimes cũng tiết lộ rằng Samsung sẽ tham gia sản xuất chip còn Sharp sẽ phụ trách màn hình. Nhưng nhìn chung phản ứng của đa số đều cho rằng 32 – 37” là kích thước khá nhỏ, mọi người đều mong chờ những thiết bị lớn hơn như thế. Đây có thể là chiêu bài của Apple vì kích thước nhỏ đồng nghĩa với giá cả và chi phí sản xuất thấp. Dù thế nào đi nữa thì chúng ta hãy cùng chờ đợi tiếng nói từ Apple, và hi vọng những thông tin về thời gian và chi tiết sản phẩm sẽ sớm được tiết lộ.

 
www.xso.vn
TIN LIÊN QUAN