Apple sẽ mang đến MacBook và iPhone nhiều màu sắc mới

08:27, 08/12/2020

Một bằng sáng chế thú vị đã được xuất bản bởi Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Mỹ (USPTO), cho thấy nhà sản xuất iPhone đang có một ý tưởng mang tính đột phá mới.

Theo Notebookcheck, bằng sáng chế không nhất thiết phải đảm bảo thiết kế đó có mặt trên thị trường, nhưng chúng cung cấp một cái nhìn sơ lược về những gì các công ty đang nghiên cứu. Bằng sáng chế được đề cập đã được Apple đệ trình và phác thảo cho thấy một “bộ phận được che giấu có vẻ ngoài màu đen mờ”.

Apple vẫn chưa tung ra thị trường một MacBook nào có màu đen  /// Ảnh chụp màn hình

Apple vẫn chưa tung ra thị trường một MacBook nào có màu đen

Bằng sáng chế mô tả rằng phần anodised bao gồm “các tính năng hấp thụ ánh sáng” và lỗ chân lông chứa các hạt màu để tối đa hóa hiệu ứng đen mờ. Về bản chất, phần anodised được đánh giá như là một phiên bản màu Black 2.0.

Apple tuyên bố rằng anodised có thể được sử dụng trên nhôm, thép và titan, cho phép nó được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau. Công ty không giới hạn việc sử dụng đối với một sản phẩm, vì vậy Apple có thể đưa nó đến với mọi thứ, từ Apple Watch đến MacBook Pro và hơn nữa. Apple đã thử nghiệm nhiều cách triển khai màu đen khác nhau trong nhiều năm, nhưng hãng đã không bán MacBook màu đen kể từ năm 2008.

Minh Anh (Theo Notebookcheck)