Apple Watch nay đã có thể đặt mua tại cửa hàng

07:52, 19/06/2015

Apple Watch hiện mới chỉ có thể đặt mua trực tuyến kể từ khi thiết bị xuất hiện hồi tháng 4 và Apple không sản xuất với số lượng nhiều như mọi người mong muốn. Mẻ Apple Watch đầu tiên cũng mới chỉ bán online, nhưng tới giờ hãng đã tiết lộ thời điểm bán tại chuỗi cửa hàng Apple Stores trên khắp thế giới là vào 26/6.

Apple đã giới thiệu hình thức đặt chỗ tại cửa hàng đối với khách mua Apple Watch vào ngày 26/6/2015. Hình thức này hiện đã được triển khai trên toàn cầu, các siêu thị điện tử cũng như chuỗi cửa hàng bán lẻ Apple Stores. Bạn cần phải đăng ký, nhập Apple ID, số điện thoại và thiết lập cuộc hẹn trong 30 phút sau khi nhận được mã đặc biệt trong email được gửi tới.

Sau khi đặt chỗ xong, bạn có thể đến cửa hàng bán lẻ App Store mà bạn lựa chọn để đem đồng hồ về nhà. Chú ý là không phải tất cả các model đều có tại cửa hàng, bạn chỉ có thể làm điều đó nếu đặt mua hoàn toàn trên mạng. Hình thức mua này đã có tại chuỗi cửa hàng Apple Store Australia, Đức, Pháp, Mỹ và Anh cùng nhiều nơi khác, trước khi chính thức bán lẻ theo hình thức truyền thống vào ngày 26/6.

Cẩm Thịnh (theo gsmarena)