Apple Watch sắp có mặt tại 3 quốc gia nữa

08:31, 28/06/2015

Ngày 27/6, Apple Watch đến với fan ở thêm 7 thị trường nữa, như đã tuyên bố hồi đầu tháng. Đó là Italy, Mexico, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thuỵ Sĩ và Đài Loan.

Điều đó có nghĩa, Apple vẫn chỉ từng bước, từng bước đến với một số ít thị trường, chứ chưa thể đồng loạt ở nhiều vùng một lúc và đến 17/7 này, đồng hồ thông minh Apple sẽ đến với 3 thị trường tiếp theo.

Đó là Hà Lan, Thuỵ Điển và Thái Lan. Thông tin này được tiết lộ trên website Apple tại các nước có tên trên cùng với các chi tiết kỹ thuật và giá bán của Apple Watch.

Tại Hà Lan, bạn cần có 419 euro (467 USD) để có một chiếc Apple Watch Sport 38 mm, trong khi ở Thuỵ Điển, bạn phải có 3.995 kroner (480 USD) và ở Thái Lan, nó có giá từ 13.500 baht (399 USD).

Kể từ ngày 24/4, thời điểm chính thức bán ra thị trường, giới phân tích dự đoán Apple đã bán được 2,79 triệu chiếc Apple Watch, dù Apple chưa xác nhận hay đưa ra bất kỳ thông tin nào về lượng tiêu thụ chiếc đồng hồ thông minh thế hệ thứ nhất.

Hiện vẫn chưa rõ thời điểm Apple sẽ mang chiếc smartwatch đến thị trường Việt Nam, dù hãng từng thừa nhận Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng đóng góp cho sự tăng trưởng doanh số của iPhone và Apple Watch có mặt tại Việt Nam vào lúc này đều là hàng xách tay.

Cẩm Thịnh (theo gsmarena)