Asus gia nhập thị trường smartwatch với ZenWatch

11:00, 05/09/2014

Asus đã gia nhập thị trường thiết bị đeo tay với việc cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của mình với tên gọi ZenWatch.

Zenwatch có thiết kế khá lạ với mặt đồng hồ hình vuông nhưng được vát tròn các cạnh với dây da màu nâu tạo vẻ sang trọng khi đeo. 

Chiếc smartwatch chạy Android Gear này  được Asus trang bị một màn hình AMOLED 1,63 inch độ phân giải 320x320, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz, 512MB RAM, 4GB dung lượng lưu trữ nội bộ và một pin 1,4Wh cho phép thiết bị hoạt động cả ngày với cường độ cao. Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng chống bụi và chống thấm nước.

Tuy nhiên, điểm nổi bật ở thiết bị này là những tính năng hữu ích và đa hỗ trợ cho người dùng. Bên cạnh theo dõi sức khỏe, Zenwatch còn được tích hợp các tính năng như "Tap Tap" để kích hoạt một chức năng được gán trước bằng cách vỗ nhẹ vào đồng hồ; "Cover to Mute" để tắt nhanh âm thanh cuộc gọi bằng bàn tay, "Find My Fone" để tìm vị trí smartphone của người dùng, "Remote Camera" và "Presentation Control" để điều khiển camera cũng như bài thuyết trình từ xa.

Asus ZenWatch sẽ có mặt tại châu Âu với giá 199 EUR (khoảng 260USD) vào quý IV năm nay trước khi được tung ra các thị trường khác.

Mạnh Linh (Theo Intomobile)