Bảo hành tận nơi cho Desktop/AIO

15:52, 28/04/2016

Từ 15/4, ASUS triển khai dịch vụ bảo hành tận nơi (onsite service) cho các sản phẩm máy tính để bàn, All-in-One & dòng notebook dành cho doanh nghiệp.

Khi cần hỗ trợ sửa chữa tận nơi hay kiểm tra máy, người dùng gọi điện đến hotline của ASUS theo số 1900555581. Tổng đài sẽ tiếp nhận cuộc gọi, tư vấn, chẩn đoán để xác định vấn đề liên quan đến phần cứng hay phần mềm. Sau khi xác định được lỗi của máy, tổng đài sẽ đặt lịch hẹn và sắp xếp đội hỗ trợ kỹ thuật đến tận nơi để sửa chữa. Tùy theo địa điểm nơi người dùng cư trú, ASUS thực hiện phản hồi trong vòng tối đa 2 giờ và đến sửa chữa tận nơi trong vòng từ 1 đến 2 ngày làm việc. Chương trình được áp dụng tại 64 tỉnh và thành phố trên toàn quốc.  

Dịch vụ được áp dụng trên dòng máy tính để bàn dành cho cá nhân (G/M/K Series), máy tính để bàn cho doanh nghiệp (ASUSPRO D series), các sản phẩm máy tính All-In-One của ASUS gồm Zen AIO (Z series), Vivo AIO (V series), Commercial AIO (ASUSPRO A series) và các dòng notebook dành cho doanh nghiệp (B/P Series).

Theo ASUS.