Bảo hành tận nơi cho Desktop/AIO
Từ 15/4, ASUS triển khai dịch vụ bảo hành tận nơi (onsite service) cho các sản phẩm máy tính để bàn, All-in-One & dòng notebook dành cho doanh nghiệp.
- HTC mở trung tâm bảo hành được uỷ quyền mới tại TP.HCM
- ASUS khai trương Trung tâm Dịch vụ & Bảo hành tại Đà Nẵng
- HTC mở gói dịch vụ bảo hành mới tên “Uh-oh”, nhận cả máy rơi vỡ và vào nước
- Tại sao các cửa hàng điện thoại không bảo hành nguồn và màn hình?
- ASUS khai trương trung tâm dịch vụ & bảo hành tại tại Hà Nội
- ASUS mở thêm trung tâm bảo hành mới tại Hà Nội
- Xung quanh vụ việc khiếu nại bảo hành ở Thế giới di động
- Ricoh có thêm nhà phân phối và đại lý bảo hành
- Tìm hiểu về một số công nghệ Pin
Khi cần hỗ trợ sửa chữa tận nơi hay kiểm tra máy, người dùng gọi điện đến hotline của ASUS theo số 1900555581. Tổng đài sẽ tiếp nhận cuộc gọi, tư vấn, chẩn đoán để xác định vấn đề liên quan đến phần cứng hay phần mềm. Sau khi xác định được lỗi của máy, tổng đài sẽ đặt lịch hẹn và sắp xếp đội hỗ trợ kỹ thuật đến tận nơi để sửa chữa. Tùy theo địa điểm nơi người dùng cư trú, ASUS thực hiện phản hồi trong vòng tối đa 2 giờ và đến sửa chữa tận nơi trong vòng từ 1 đến 2 ngày làm việc. Chương trình được áp dụng tại 64 tỉnh và thành phố trên toàn quốc.
Dịch vụ được áp dụng trên dòng máy tính để bàn dành cho cá nhân (G/M/K Series), máy tính để bàn cho doanh nghiệp (ASUSPRO D series), các sản phẩm máy tính All-In-One của ASUS gồm Zen AIO (Z series), Vivo AIO (V series), Commercial AIO (ASUSPRO A series) và các dòng notebook dành cho doanh nghiệp (B/P Series).
Theo ASUS.