Bộ đôi Laptop Toshiba Tecra cho doanh nghiệp nhỏ

17:17, 19/07/2012

Bộ đôi này được thiết kế chuyên dụng dành cho doanh nghiệp nhỏ, tích hợp chức năng đọc dấu vân tay, hệ thống quản lý thông minh Smart Client Manager và đặc biệt là có mức giá khá mềm.


 


Tháng trước, Toshiba đã cho giới thiệu dòng sản phẩm MTXT Tecra nền tảng Ivy Bridge. Hôm nay Toshiba tiếp tục cho mở rộng dòng sản phẩm MTXT Tecra của mình bằng việc giới thiệu thêm hai thành viên mới gồm Tecra R940 và Tecra R950. Bộ đôi này được thiết kế chuyên dụng dành cho doanh nghiệp nhỏ, tích hợp chức năng đọc dấu vân tay, hệ thống quản lý thông minh Smart Client Manager và đặc biệt là có mức giá khá mềm.

 

Trước đó thì Toshiba cũng đã từng giới thiệu hai mẫu MTXT có giá bán phù hợp cũng được dành cho doanh nghiệp nhỏ và có cùng tên gọi là Tecra R940 và R950, điều này có thể dễ gây nhầm lẫn cho người dùng. Điểm phân biệt hai model trước đó so với hai model được giới thiệu lần này chính là bộ đôi này chỉ được bán thông qua hệ thống ToshibaDirect cũng như sẽ được lược bỏ một số tính năng bảo mật kinh doanh cao cấp như đầu đọc dấu vân tay để giảm giá thành.

 

Đầu tiên là phiên bản Tecra R940 với màn hình 14 inch sẽ có giá khởi điểm từ 600 USD. Máy sẽ được trang bị bộ VXL thế hệ thứ ba, bên cạnh đồ họa tích hợp thì người dùng còn có thể tùy chọn card đồ họa chuyên dụng của  AMD, RAM có thể nâng cấp lên tối đa 16 GB.

 

Tecra R950 lớn hơn với màn hình 15,6 inch nhưng cũng sẽ có giá khởi điểm chỉ 600 USD. Cả hai máy đều có ổ cứng dung lượng 320 GB nhưng có thêm tùy chọn ổ SSD dung lượng tối đa lên đến 512 GB.

 

Hiện người dùng đã có thể đặt hàng sản phẩm thông qua hệ thống ToshibaDirect.

 

Hình ảnh chi tiết Toshiba Tecra R940










Hình ảnh chi tiết Toshiba Tecra R950









 


Huệ Vũ

TIN LIÊN QUAN