Vertu Signature Touch Lizard đã có vỏ da thằn lằn

07:39, 20/06/2015

Bộ sưu tập Vertu Signature Touch nay đã mở rộng với hai lựa chọn màu mới: vỏ da thằn lằn (Lizard).

Hai màu sắc này được gọi là Night Forest (xanh lá cây tối) và Dark Scarlet (đỏ hạt dẻ) và, như đã nói ở trên, những màu này mang đặc điểm của da thằn lằn. 

Như thường lệ, giá của điện thoại thuộc dòng cao cấp Vertu cũng ở bậc cao cấp như chính những chiếc điện thoại này thể hiện. Một chiếc Vertu thuộc bộ sưu tập Signature Touch Lizard có giá khoảng 10.000 euro. Mức giá khá đắt, nhưng bạn có thể tuỳ biến với chất liệu vỏ điện thoại và thậm chí có thể chạm, khắc trên đó, có đặc quyền vào câu lạc bộ VIP và các dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt. Tất cả những điều đó luôn thể hiện đẳng cấp của chủ nhân Vertu. 

Ngoài chất liệu mới, không có quá nhiều thay đổi ở Vertu Touch. Các chi tiết kỹ thuật vẫn ở chuẩn quốc tế hiện tại: màn hình full HD 4,7 inch bọc đá sapphire và chạy chipset Qualcomm Snapdragon 801 SoC. Camera chính 13 MP và camera trước 2,1 MP. Bộ nhớ trong 64 GB và dung lượng pin 2.275 mAh. Các chi tiết kỹ thuật còn lại gồm loa speaker stereo, kết nối NFC và sạc không dây Qi.

Nếu da thằn lằn không phải sở thích của bạn, Vertu sẽ có lựa chọn vỏ khác cho bạn với da cá sấu hay còn gọi với cái tên Jet Calf Leather và còn nhiều lựa chọn khác… Bạn có thể hài long khi công ty sẽ “nuông chiều” bạn tối đa với mọi sở thích.

Cẩm Thịnh (theo gsmarena)