Boom tặng bánh Trung Thu thật cho người chơi

00:00, 18/08/2011

Ngày 19/08/2011, khi tham gia vào sự kiện “Vui Trung Thu phá cỗ trăng rằm” người chơi Boom sẽ có cơ hội nhận hộp bánh Trung Thu thật. Đây là lần đầu tiên Boom ra mắt sự kiện tặng bánh thật cho người chơi.

Theo quan niệm người xưa, Trung Thu thường là mùa thu hoạch lớn nhất trong năm, đó là thời gian cây trái chín trĩu quả và người nông dân “ăn mừng” với những thành quả lao động của chính họ. Trung Thu thường được chọn vào ngày 15/08 âm lịch và mang ý nghĩa sum họp gia đình. Những chiếc bánh Trung Thu được làm từ những nguyên liệu thơm ngon của vụ mùa, mang hình dáng tròn tròn như tượng trưng cho sự sung túc, đầy đủ. Hằng năm vào ngày hội đặc biệt này.

Khác với năm trước, năm nay người chơi không chỉ nhận những chiếc bánh Trung Thu “made in Boom” mà còn nhận được bánh Trung Thu thật. Thông qua sự kiện trong game “Vui Trung Thu phá cỗ trăng rằm” vào ngày 19/08/2011, nếu người chơi Boom tạo được nhiều hộp bánh Trung Thu sẽ có cơ hội được nhận hộp bánh Trung Thu cao cấp Givral.

Để tạo được những hộp bánh Trung Thu trong Boom, người chơi phải thu thập đủ số lượng yêu cầu thông qua một nhiệm vụ trong game. Chi tiết về sự kiện này được cập nhật chi tiết tại đây http://boom.zing.vn

M.P
TIN LIÊN QUAN