Bưu điện Việt Nam thông báo hoạt động trở lại ngay sau bão Yagi

13:31, 08/09/2024

Sau khi bão Yagi đổ bộ và gây ảnh hưởng đến nhiều khu vực tại các tỉnh phía Bắc, một số điểm phục vụ ở Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội, Bắc Giang... đã phải tạm dừng hoạt động để đảm bảo an toàn cho người dân, tài sản và hàng hóa của khách hàng. Đến sáng nay, ngày 8/9/2024, các điểm phục vụ này đã hoạt động trở lại để đáp ứng nhu cầu của người dân và khách hàng.

Trước và trong thời gian cơn bão diễn ra, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cùng các đơn vị có nguy cơ bị ảnh hưởng đã chủ động triển khai các phương án phòng chống bão lụt nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động, tài sản và hàng hóa của khách hàng. Nhờ vào sự chuẩn bị kỹ lưỡng, linh hoạt và phản ứng kịp thời, hầu hết các dịch vụ tại các khu vực bị ảnh hưởng đã được khôi phục.

Cụ thể, các dịch vụ như chuyển phát bưu phẩm, bưu kiện, thư tín, tài liệu, cùng với các dịch vụ hành chính công và tài chính bưu chính đã trở lại hoạt động bình thường tại các tỉnh thành như Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Hà Nội, Ninh Bình… Đặc biệt, công tác chi trả lương hưu và trợ cấp xã hội đã được ưu tiên và nhanh chóng tổ chức tại các điểm chi trả và tận nhà người hưởng.

Trong suốt thời gian tạm ngừng do bão, Bưu điện Việt Nam đã liên tục theo dõi và cập nhật thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn và thực hiện nghiêm Công điện số 05/CĐ-BTTTT của Bộ TT&TT về việc chủ động, khẩn trương ứng phó bão số 3, Yagi  để đảm bảo dịch vụ được khôi phục nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu của người dân và khách hàng trên cả nước.

Bưu điện Việt Nam cam kết luôn nỗ lực đảm bảo an toàn tối đa cho các sản phẩm và hàng hóa của khách hàng, bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Chúng tôi chân thành cảm ơn sự tin tưởng và hợp tác của quý khách hàng và đối tác trong thời gian qua.

Mọi thông tin về các dịch vụ của Bưu điện Việt Nam, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline 1900 54 54 81 hoặc truy cập website www.vietnampost.vn để biết thêm chi tiết.

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bưu chính, chuyển phát và logistics tại Việt Nam, với mạng lưới trải rộng trên 63 tỉnh thành, gồm hơn 13.000 điểm phục vụ, bao gồm cả các khu vực nông thôn và thôn bản. Bưu điện Việt Nam duy trì quan hệ bưu chính với hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới và cam kết không ngừng cải tiến dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong nước và quốc tế.