Cách đăng ký dịch vụ nhận thông báo cước bằng địa chỉ Email?

00:00, 04/02/2011

Xin tòa soạn cho tôi biết cách đăng ký Dịch vụ nhận thông báo cước bằng địa chỉ Email của nhà mạng Mobifone? (Trung Trần, Nam Định)

Dịch vụ nhận thông báo cước và bảng kê chi tiết cước bằng E-mail (Payment Notification E-mail - PNE) của Mobifone cho phép khách hàng nhận Thông báo cước, Bảng kê chi tiết cước tại địa chỉ E-mail khách hàng đã đăng ký, thay vì nhận thông báo cước bằng hình thức thông thường. Để đăng ký dịch vụ này, bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 cách:

1- Đăng ký qua SMS: Soạn DK <Địa _ chỉ _ Email>  gửi 9245

2- Đăng ký tại cửa hàng của MobiFone

3- Đăng ký truy nhập tại địa chỉ: www.mobifone.com.vn, đăng nhập bằng tài khoản MobiFone Portal và đăng ký Hình thức nhận TBC và Bảng kê chi tiết cước bằng E-mail. Sau khi đăng ký thành công, MÃ KÍCH HOẠT dịch vụ sẽ được gửi tới địa chỉ e-mail khách hàng đăng ký. Bạn cần lưu ý: Dịch vụ này chỉ áp dụng đối với thuê bao trả sau đang hoạt động. Ngoài ra, mã kích hoạt dịch vụ chỉ có hiệu lực trong vòng 48 tiếng kể từ khi mã kích hoạt được gửi tới địa chỉ e-mail của bạn. Trong trường hợp khách hàng Công ty có nhu cầu nhận thông báo cước và bảng kê chi tiết cước bằng Emai, đại diện Công ty phải ra đăng ký tại cửa hàng. Khi đó, thông báo cước và bảng kê chi tiết của toàn bộ thuê bao thuộc khách hàng Công ty sẽ nhận qua Email khách hàng đăng ký (không nhận bản cứng). Nếu thuê bao thuộc khách hàng Công ty đã đăng ký nhận thông báo cước bằng Email, thì thông báo cước và bảng kê chi tiết cước của thuê bao đó sẽ được gửi tới địa chỉ Email của Công ty và địa chỉ Email của thuê bao đã đăng ký.

TIN LIÊN QUAN