Canon giới thiệu dòng máy quay Legria

00:00, 25/04/2010

 Canon đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam dòng máy quay thương hiệu LEGRIA sử dụng bộ nhớ FLASH bao gồm 2 máy quay độ phân giải SD và Full-HD.
 
LEGRIA nguyên gốc tiếng Tây Ban Nha là ‘ALEGRIA’, có nghĩa là vui vẻ và hạnh phúc thể hiện mục tiêu của Canon hướng đến người dùng không chuyên, đặc biệt là sử dụng cho gia đình trong những chuyến du lịch.

Dòng sản phẩm Legria có mặt ở tất cả các phân khúc từ bình dân, trung cấp và các sản phẩm cao cấp, giá thành từ khoảng 8 triệu đồng đến hơn 40 triệu đồng.

LEGRIA FS: Máy quay độ phân giải tiêu chuẩn

Dòng sản phẩm Canon Legria FS kết hợp chất lượng hình ảnh tốt cùng những tính năng trực quan và hữu ích để hỗ trợ ngay cả những người sử dụng ít kinh nghiệm nhất có thể dễ dàng chia sẻ được những khoảnh khắc quý giá.

LEGRIA FS có thể quay những khung cảnh gia đình với hình ảnh chất lượng, được trang bị 1/6-inch CCD (gần 800,000 điểm ảnh), độ Zoom tuyệt đối có thể lên tới 41x. Dòng máy quay mới này cho phép ghi hình MPEG2 với âm thanh nổi và hình ảnh tĩnh lên tới độ phân giải 1024x768.

Hai sản phẩm Legria FS được giới thiệu tại thị trường Việt Nam là Canon Legria FS 306 và FS36 - 2 máy quay có giá cạnh tranh nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Máy quay độ phân giải cao: Canon Legria HF

Dòng máy quay độ phân giải cao của Canon cũng xuất hiện ở cả 3 phân khúc bình dân, trung cấp và cao cấp.

Dòng sản phẩm bình dân là Legria HF R, có 2 sản phẩm ra mắt tại Việt Nam là HF R16 và HF R18.

Dòng sản phẩm trung cấp là HF M, với 2 sản phẩm M31 và M300

Dòng sản phẩm cao cấp là HF S: HF S21 và HF S200

Các dòng máy quay LEGRIA HF có độ phân giải cao (HD hoặc Full HD) được sản xuất với các tính năng ưu việt với bộ nhớ trong từ 8GB đến 32GB, có thể lưu trữ với dung lượng lớn hơn với bộ nhớ ngoài là các loại thẻ nhớ SD/SDHC. Dòng sản phẩm này được trang bị độ cảm biến 2,39 megapixel HD CMOS với bộ xử lý hình ảnh DIGIC DV III, các máy quay này có tính năng ổn định điện và ống kính Zoom 20x/15x HD (35mm tương đương với dải tiêu cự 40-800mm).

Một số tính năng mới của máy quay Canon Legria

Tính năng Video Snapshot cho phép bạn chỉnh sửa và thêm các đoạn nhạc vào clip của bạn. Tính năng này còn giúp dễ dàng tạo các đoạn phim để chia sẻ với bạn bè và gia đình.

Tính năng ổn định hình ảnh Dynamic cho phép bạn ghi hình ổn định ngay cả khi đang di chuyển.

Chế độ Pre REC: chiếc máy quay sẽ bắt đầu ghi hình 3 giây trước khi nút Record được bật. 3 giây được tự động thêm vào đầu của mỗi clip, vì vậy bạn vẫn có thể ghi được thời điểm rất quan trọng ngay cả khi bạn nhấn nút Record quá muộn

Ở các dòng mày HF, Canon giới thiệu một số tính năng đặc biệt như Instant Auto Focus - tính năng tự động lấy nét siêu nhanh, chuyển đổi Video từ độ phân giải cao xuống thấp ngay trên máy.
 
PV
TIN LIÊN QUAN