Canon giới thiệu máy quay độ phân giải tiêu chuẩn LEGRIA FS

14:00, 27/04/2010

Máy quay độ phân giải tiêu chuẩn LEGRIA FS của Canon kết hợp chất lượng hình ảnh cùng với những tính năng trực quan và hữu ích để hỗ trợ ngay cả những người sử dụng ít kinh nghiệm nhất có thể dễ dàng chia sẻ được những khoảnh khắc quý giá.

 

 LEGRIA FS306  

Chọn LEGRIA FS306 và bắt đầu chia sẻ thế giới của bạn với bạn bè mình trên mạng. Bạn có thể chọn ghi thẳng vào bộ nhớ ngoài là thẻ nhớ SD hoặc SDHC rồi sau đó upload dễ dàng những thước phim của mình lên web. Tính năng Video Snapshot cho phép bạn chỉnh sửa và thêm các đoạn nhạc vào clip của bạn. Tính năng này còn giúp dễ dàng tạo các đoạn phim để chia sẻ với bạn bè và gia đình. 

Mỗi lần nhấn “Record”, những đoạn phim ngắn 4 giây sẽ được ghi lại. Sau đó, người sử dụng chỉ cần chuyển các đoạn clips vào mục chơi nhạc trong thẻ nhớ, chọn một đoạn video và bạn ngay lập tức sẽ sẵn sàng để có thể xem các đoạn phim trên TV mà không cần chỉnh sửa gì trên máy tính.

 Nghiên cứu sâu hơn về hoạt động của máy quay, bộ vi xử lý DIGIC DV II kết hợp với bộ tinh chỉnh quang học chính xác của ống kính máy quay Canon mang lại độ zoom tăng cường 41x. 

Ghi hình ổn định ngay cả khi bạn đang di chuyển, chiếc LEGRIA FS306 tích hợp bộ Ổn định hình ảnh với chế độ Dynamic mới, giúp chống lại hiện tượng máy rung. Ở chế độ Pre REC, chiếc máy quay sẽ bắt đầu ghi hình 3 giây trước khi nút Record được bật.

 LEGRIA FS306 có thể ghi hình lên tới 3,5 giờ ở một lần sạc pin. Pin thông minh của LEGRIA FS306 hiển thị số pin còn lại theo từng phút. Khi bạn cần nạp lại, chỉ mất khoảng 20 phút để nạp đủ dùng trong 1 giờ.

 LEGRIA FS36 

Với thiết kế nhỏ gọn, đi bất cứ nơi nào LEGRIA FS36 cũng sẽ là người bạn thân thiết. Đây là kiểu dáng máy quay nhẹ nhất và nhỏ gọn nhất mà nhà sản xuất Canon giới thiệu trên thị trường Việt Nam. 

Với một loạt các tính năng tiện dụng, LEGRIA FS36 cho phép bạn thực hiện những thước phim hay ghi lại hàng ngày và upload nhanh chóng lên web. Với dung lượng bộ nhớ đôi 8GB, dòng máy quay mới này cho phép bạn ghi bằng cả bộ nhớ trong và thẻ nhớ ngoài. Máy có thể ghi hình trong suốt  5 tiếng với bộ nhớ trong, thêm vào đó máy cũng có thể sử dụng bộ nhớ ngoài là thẻ nhớ SD và SDHC. 

Mỗi lần nhấn “Record”, những đoạn phim ngắn 4 giây sẽ được ghi lại. Sau đó, người sử dụng chỉ cần chuyển các đoạn clips vào mục chơi nhạc trong thẻ nhớ, chọn một đoạn video và bạn ngay lập tức sẽ sẵn sàng để có thể xem các đoạn phim trên TV mà không cần chỉnh sửa gì trên máy tính. 4 giây là độ dài trung bình cho mỗi cảnh quay trong một chương trình TV, như vậy với chức năng ghi hình này của FS36, các thước phim của bạn sẽ có cảm giác rất chuyên nghiệp.  

FS36 tích hợp bộ Ổn định hình ảnh với chế độ Dynamic mới, giúp chống lại tốt hơn hiện tượng máy rung. 

Bên cạnh đó, trong chế độ REC Pre, máy quay phim bắt đầu ghi hình ba giây trước khi vào nút Record được bật. Ba giây được tự động thêm vào đầu của mỗi clip, vì vậy bạn vẫn có thể ghi được thời điểm rất quan trọng ngay cả khi bạn nhấn nút Record quá muộn.
 
 
TIN LIÊN QUAN